Có nên mua Kệ trung tải thanh lý không?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị thanh lý kệ trung tải với giá rất rẻ làm dạo động các chủ đầu tư, vấn đề mà họ quan tâm là có nên mua kệ hàng trung để sử dụng hay không ? Đây thực sự là vấn đề nan giải được nhiều người cân nhắc. Nếu các bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Kệ trung tải thanh lý là gì



Kệ hàng trung không còn xa lạ gì với chúng ta chúng được sử dụng lưu trữ trưng bày và bảo quản hàng hóa trong kho xưởng khu công nghiệp... Do ảnh hướng của dịch bệnh covid 19 và nhiều nguyên nhân khác khiến nhiều doanh nghiệp đóng cứa, muốn thanh lý lại kệ kho hàng trung để giải phóng mặt bằng hoặc thu hồi vốn. Cho nên những chiếc kệ này chủ yếu đã qua sử dụng nên khó tránh khỏi bị lỗi như trầy xước, bị rỉ, mối mọt... Như vậy sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền, khi sử dụng rất không an toàn, dễ làm gián đoạn công việc, ảnh hưởng đến năng suất lao động. 

Có nên dùng kệ để hàng trung tải không

Kệ thanh lý kém chất lượng nhanh chóng hư hỏng mất công đầu tư lại kệ mới rất tốn kém và mất thời gian, cho nên có thể khẳng định không nên mua kệ hàng trung. Sản phẩm chỉ giúp chúng ta giải quyết được vấn đề trước mắt là có kệ dùng và tiết kiệm chi phí ban đầu. Trong một thời gian sử dụng kệ mà không đáp ứng được thì buộc phải thay kệ mới.

Và không chỉ có kệ để hàng trung mà bắt cứ loại kệ chứa hàng nào cũng không nên sử dụng lại kệ chất lượng kém.


Làm sao có được kệ trung tải chất lượng giá tốt 

Chúng ta có nhiều cách để sở hữu những chiếc kệ để hàng chất lượng giá rẻ mà không phải mua kệ thanh lý, bằng cách tìm đến những cơ sở uy tín chuyên về kệ kho hàng, hệ thống công nghiệp chứa hàng hóa. Tổng công ty giá kệ Thăng Long là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc trực tiếp sản xuất cung cấp hệ thống kệ để hàng, từ kệ kho hàng nhẹ, kệ hàng trung, kệ hàng nặng. Với đủ mẫu mã kích thước, mang đến sự lựa chọn phong phú, giúp các bạn tìm được loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 



Tại Thăng Long các bạn sẽ được sở hữu những chiếc kệ mới do công ty trực tiếp sản xuất, bán với giá gốc nên đảm bảo yên tâm về giá thành, tiết kiệm chi phí, chưa kể công ty còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách mua hàng. Đến với Thăng Long các bạn vừa mua được kệ giá rẻ lại mới chưa qua sử dụng, có sự bảo hành rõ ràng yên tâm lưu trữ hàng hóa. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về từng sản phẩm các bạn có thể liên hệ theo thông tin địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »