Tiêu chí lựa chọn kệ treo quần áo đẹp, chất lượng

Điều quan trọng nhất khi đầu tư bất kỳ thiết bị nào cho shop  của bạn là gì? Chính là hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của nó đúng không nào. Vậy làm sao để mua được kệ treo quần áo đẹp lại chất lượng mà giá thành lại hợp lý đây. Xem ngay các tiêu chí quan trọng mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé.

Lựa chọn đúng hệ thống giá kệ chuẩn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc bán hàng của bạn, từ khâu sắp xếp, trưng bày sản phẩm đến quá trình quản lý, kiểm soát. Quan trọng hơn là giúp bạn dễ dàng tạo ra một không gian mua sắm vừa tiện nghi lại vừa chuyên nghiệp, cực kỳ ấn tượng và thu hút khách hàng.

Vậy tiêu chí nào mua kệ treo quần áo đẹp, bền?

- Quan trọng nhất tất nhiên là chất lượng rồi, hãy chọn những bộ kệ có khung thật chắc chắn, độ dày lớn, không nên sử dụng loại kệ lỏng lẻo, sẽ dễ bị sập, cong gãy trong quá trình sử dụng.

- Thứ hai đó là tính thẩm mỹ - một yếu tố không thể nào thiếu được trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Ưu tiên bộ kệ có thiết kế tinh tế, độc đáo để tạo phong cách riêng, tránh trùng lặp với các cửa hàng khác. 

- Thứ ba, tính tiện nghi, tiện dụng có khả năng trưng bày sắp xếp các loại quần áo hiệu quả, khoa học để bạn dễ quản lý còn người mua thì dễ quan sát, lựa chọn sản phẩm. 

- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là chất lượng sơn, hãy hỏi kỹ đơn vị cung cấp mà loại sơn mà họ sử dụng, ưu tiên lựa chọn kệ treo quần áo sơn tĩnh điện - công nghệ phun sơn hiện đại nhất hiện nay.

Địa chỉ cung cấp mẫu kệ treo quần áo shop đẹp

Giá kệ Thăng Long - đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các thiết bị shop thời trang hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi chỉ cung cấp giá treo quần áo bằng sắt chính hãng, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, khung chắc chắn, bảo hành 3 năm. Sản phẩm được tin dùng tại nhiều chuỗi shop quần áo, trung tâm thương mại từ Bắc vào Nam.





Với vị thế của một nhà sản xuất giá kệ tiên phong, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tiện nghi và tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



Previous
Next Post »