100+++ hình ảnh kệ treo quần áo thời thượng nhất

 Xem ngay những hình ảnh kệ treo quần áo đẹp nhất với những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, đa dạng các phong cách thiết kế. Hãy chú ý theo dõi nhé vì bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu kệ mà mình đang mong muốn đó.

Khi ngành kinh doanh thời trang ngày càng có tính cạnh tranh cao với số lượng cửa hàng ngày càng nhiều hơn thì bạn càng phải nỗ lực để tạo ra sự khác biệt và nổi bật cho shop của mình. Bên cạnh chú trọng vào nguồn hàng, sự đa dạng của sản phẩm, các dịch vụ thì thiết kế không gian bán hàng cũng vô cùng quan trọng. Đừng bỏ qua những hình ảnh hấp dẫn để lựa chọn ngay hệ thống giá treo quần áo shop thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp.

Hình ảnh kệ treo quần áo, giá kệ thời trang do Thăng Long lắp đặt

Dự án lắp đặt 300 bộ kệ thời trang cho tập đoàn Thanh Yến tại Trung tâm thương mại tòa nhà Gocoast Mall chính là một niềm tự hào của Thăng Long. 


Chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất tất cả các bộ giá treo quần áo, kệ trưng bày giày dép, kệ để phụ kiện túi xách đồng thời thực hiện thi công lắp đặt toàn bộ dự án trong thời gian nhanh nhất.


Các mẫu kệ treo quần áo cao cấp do Thăng Long thiết kế


Giàn kệ treo quần áo 2 tầng cao cấp


Thăng Long set up bàn kệ trưng bày phụ kiện


Bên cạnh các khách hàng lớn, Thăng Long còn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các shop thời trang trên khắp toàn quốc. Chúng tôi không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và cải tiến để cho ra những mẫu thiết kế giá kệ thời thượng, hiện đại, phù hợp với xu hướng nhất.Cùng chiêm ngưỡng ngay top hình ảnh các mẫu thiết kế mới nhất tại Thăng Long:








Ngoài ra với bất kỳ mẫu thiết kế nào yêu thích, bạn đều có thể gửi hình ảnh cho chúng tôi để nhận được sản phẩm hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất. Không chỉ có mẫu mã, hình thức đẹp mắt mà còn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, mặt gỗ ép công nghiệp sơn PU, khung kệ vô cùng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Hy vọng rằng qua những hình ảnh kệ treo quần áo mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho bạn sẽ lựa chọn được mẫu kệ ưng ý, đúng sở thích và mong muốn của mình. 

Để tham khảo thêm các mẫu giá kệ thời trang và nhận những tư vấn, báo giá miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.


Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).



Previous
Next Post »