Kệ treo quần áo sự lựa chọn hoàn hảo cho shop


Kệ treo quần áo chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho shop để trưng bày quần áo thời trang cùng nhiều sản phẩm khác nhau.


Với nhiều công dụng và tiêu chuẩn kích thước đa dạng kệ treo quần áo dường như là phương tiện trưng bày không thể thiếu vừa mang tính tiện lợi vừa tiết kiệm được diện tích và đảm bảo được thời gian sử dụng.

Khi nhu cầu ăn mặc của con người ngày càng cao thì việc sử dụng kệ trưng bày ngày càng hữu ích vậy nên chọn kệ nào để treo và sở hữu sản phẩm chất lượng thì bài viết dưới đây sẽ là thông tin hữu ích nhất

Trước hết phải nói về sự tiện lợi, tính ứng dụng cao, phù hợp với các không gian khác nhau, kết cấu lắp ghép với các chi tiết tháo rời rất thông minh.




- Kệ treo đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền rất cao, không bị gỉ, bào mòn như loại sắt thông thường, có thể sử dụng từ 10 đến 20 năm.

- So với gỗ hay inox thì kệ sắt là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm chi phí, mức giá hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối đa. 

- Kệ giá treo quần áo bằng sắt có rất nhiều mẫu mã đa dạng với hình thức đẹp mắt, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau

Với những ưu điểm trên đây thì chắc chắn kệ treo là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng, Thăng Long là đơn vị sản xuất trực tiếp bao gồm đầy đủ kệ treo quần áo shop bao gồm mẫu kệ sau:
- Kệ treo quần áo áp tường
- Kệ treo giữa nhà
- Kệ ống thời trang

Nếu quý khách hàng cần mua kệ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Thăng Long có cả kệ treo, móc treo quần áo shop, móc treo phụ kiện cùng nhiều thiết bị khác nhau.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »