Cung cấp kệ trưng bày máy khoan bền đẹp, giá rẻ

Máy khoan, máy cắt là một sản phẩm có đặc điểm khác biệt so với mặt hàng thông thường từ hình dạng cho tới trọng lượng. Cho nên kệ trưng bày máy khoan cũng cần có thiết kế và chất lượng phù hợp để đảm bảo sắp xếp và bày hàng hiệu quả. Vậy nên sử dụng loại kệ nào? Hôm nay hãy cùng Thăng Long tham khảo nhé.


Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế kệ treo máy khoan được cải tiến thì kệ siêu thị lưng lưới và kệ tôn đục lỗ kết hợp với móc treo để treo sản phẩm hoặc sử dụng mặt mâm để hàng. Vừa đáp ứng trưng bày được số lượng sản phẩm tối đa lại vừa không tốn nhiều diện tích, tiết kiệm không gian.

Các mẫu kệ trưng bày máy khoan

- Kệ lưới siêu thị:

Sử dụng kệ lưới từ 3-4 tầng, bao gồm 2 tầng mâm và các tầng phía trên được gắn các móc treo cài thanh húc. Mâm bên dưới dùng để bày các hộp máy khoan, các móc treo dùng để treo các mẫu máy để người mua dễ dàng tham khảo trực tiếp.
Chất liệu kệ được làm từ mâm tôn bản dày và chân trụ thép hộp nguyên khối nên đảm bảo chịu được tải trọng 70-90kg/tầng, đáp ứng tốt trọng lượng của các loại máy khoan cắt.


- Kệ siêu thị tôn đục lỗ:

Máy khoan có thể gắn trực tiếp vào tấm tôn đục lỗ hoặc kết hợp với móc treo để treo hàng. Mẫu kệ được đánh giá cao về độ bền cũng như trọng tải, khả năng chịu lực tốt. 
Thiết kế kệ bắt mắt, độc đáo giúp trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút, mang tính khoa học và chuyên nghiệp cao. 


Địa chỉ cung cấp giá kệ treo máy khoan chất lượng, giá tốt

Kệ trưng bày máy khoan do Thăng Long thiết và sản xuất có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, kết hợp hài hòa giữa giá kệ siêu thị với móc treo hàng nặng chất lượng hoàn toàn thích hợp với mặt hàng.

Kích thước kệ tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn nhằm đáp ứng tất cả các loại mặt hàng khác nhau, thích nghi tốt với các không gian bán hàng. Bề mặt được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có tính thẩm mỹ cao, khả năng chống gỉ, chống ẩm mốc, bào mòn vượt trội.

Để mua hàng hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »