Mua kệ để lốp xe máy, ô tô ở đâu uy tín?

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ để lốp xe máy, xe ô tô giá rẻ với nhiều kích thước mẫu mã mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. 

Khi các mẫu xe máy xe ô tô ra đời ngày càng nhiều thì các dịch vụ đi kèm cũng phát triển theo, điển hình là các cửa hàng phụ tùng ô tô xe máy, điều này đã làm cho nhu cầu sử dụng kệ để lốp xe gia tăng.

Đặc điểm của kệ để lốp xe máy, ô tô

Kệ để lốp xe máy, oto còn được gọi kệ để vỏ xe, giá để lốp xe, những chiếc kệ để lốp xe sẽ giúp cho việc sắp xếp các loại lốp của xe máy, xe ô tô được ngăn nắp gọn gàng. Giúp tiết kiệm diện tích nhà kho lưu trữ mang đến không gian thông thoáng, sạch sẽ dễ chịu hơn. 

Những chiếc giá để lốp xe máy được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, câu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa chống rỉ và mối mọt đảm bảo được độ bền bỉ, độ vững chắc trong quá trình sử dụng. Hệ thống giá sắt sơn tĩnh điện được thiết kế các giàn tầng có thể chứa được số lượng lốp xe lớn hoặc tải trọng nặng, đảm bảo an toàn cao và dễ dàng xuất nhập hàng nhanh chóng tiết kiệm thời gian. 
  • Tải trọng của mỗi giàn kệ để lốp lên đến 500kg
  • Chiều cao của kệ từ 1m2, 1m5, 1m8 hoặc 2m
  • Chiều dài: 70cm,90cm
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm
  • Đơn vị phân phối: Thăng Long 

Tại sao nên chọn mua kệ để lốp xe tại Thăng Long?

Sở hữu 2 nhà máy sản xuất giá kệ, điều hành 3 văn phòng phân phối kệ để hàng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Thăng Long đảm bảo việc phân phối giá để vỏ xe trên toàn quốc, thuận tiện giao hàng nhanh tiết kiệm thời gian và chi phí. 


Tại Thăng Long những chiếc giá kho hàng được sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ theo quy chuẩn chung, tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối giá kệ chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và xu hướng từ đó mang đến cho người dùng sản phẩm mới nhất. 

Tận dụng tối đa ưu thế của một đơn vị trực tiếp kinh doanh giá kệ, chúng tôi luôn bán kệ để lốp xe máy, giá để lốp ô tô giá rẻ để cạnh tranh thị trường. 

Vậy nên các bạn đang cần sử dụng kệ để lốp ô tô, xe máy chất lượng, giá tốt hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »