Kệ siêu thị mâm 40cm dùng để làm gì?

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc kệ siêu thị trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng và siêu thi. Với công dụng trưng bày và quảng cáo sản phẩm những chiếc kệ này đã hỗ trợ việc trao đổi mua bán thuận tiện và hiệu quả hơn. 

Nếu chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc kệ có mâm bày hàng rộng 30, 35cm thì hôm nay Thăng Long sẽ giới thiệu với các bạn mẫu giá kệ siêu thị mâm 40cm. Một loại mâm mới ra lò được sử dụng để trưng bày sản phẩm hiện nay.

Đặc điểm kệ trưng bày mâm 40cm

Cũng như những chiếc kệ để hàng khác loại kệ có mâm 40cm được làm từ sắt sơn tĩnh điện thiết kế lắp ghép linh hoạt, nên giúp chúng ta sử dụng dễ dàng. Điểm nổi bật của kệ là có những chiếc mâm sắt rộng 40cm, vô cùng thoải mái để trưng bày hàng hóa. Chính vì vậy các nhà đầu tư đã lựa chọn sử dụng những chiếc kệ mâm rộng 40cm làm kệ trưng bày bếp ga. Nhờ kích thước mâm lớn nên chúng ta đều có thể trưng bày được bếp ga đơn, bếp ga đôi thâm chí cả bếp điện...

Tuy nhiên sản phẩm có tính ứng dụng cao nên ngoài việc để bếp ga chúng ta có thể sử dụng trưng bày các mặt hàng khác như làm kệ trưng bày hàng gia dụng, kệ trưng bày bình hóa, kệ trưng bày bánh kẹo...Có thể sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, showroom vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật kệ bày hàng mâm 40cm

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8
  • Chiều dài: 70cm, 90cm
  • Chiều rộng kệ: 40cm
  • Chiều rộng mâm: 40cm
  • Tải trọng: 70kg/ tầng mâm
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa cao
  • Màu sắc: sơn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Địa chỉ mua kệ siêu thị mâm 40cm chất lượng giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán mâm kệ sắt chứa hàng hóa, nhưng để sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt thì nên mua tại địa chỉ uy tín. Thăng Long là một trong những địa chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bạn. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, thiết kế ra nhiều mẫu kệ để hàng hóa, từ kích thước tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn nên có thê đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nếu các bạn cần tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm này thì hãy liên hệ nội dung dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »