Sản phẩm kệ kho trung tải chất lượng, giá rẻ tại Thăng Long

Nhu cầu sử dụng kệ kho trung tải ngày một tăng cao do kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, giao dịch hàng hóa nhiều, do đó yêu cầu về lưu trữ hàng hóa cũng ngày một tăng lên.

Thăng Long thiết kế kệ hạng trung có cấu trúc và tính năng để phù hợp với đặc điểm của các kho hàng tại Việt Nam. Kệ có khả năng chứa đa dạng các loại mặt hàng trọng lượng từ nhẹ đến trung bình sao cho tải trọng tối đa 500kg/tầng. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng tham khảo một số thông tin chi tiết dưới đây để có lựa chọn phù hợp.

Đặc điểm kỹ thuật của giá kệ trung tải

- Cấu tạo:


Theo như hình vẽ minh họa, có thể thấy rằng kệ có cấu tạo từ các bộ phận chính bao gồm: khung cột chịu tải ( chân trụ sắt omega lỗ ), mặt đỡ sàn, sàn tôn, thanh beam và các thanh giằng ngang, thanh giằng chéo. 
Khung kệ được lắp ráp từ các chi tiết tháo rời, kết nối với nhau bằng bulong, ốc vít để vừa đảm bảo sự chắc chắn cho kết cấu lại vừa linh hoạt trong quá trình sử dụng.

- Trọng tải: 

Kệ hạng trung có khả năng chịu lực từ 200-500kg/sàn chứa hàng, chuyên dùng để cho các kho hàng diện tích vừa và nhỏ, khối lượng hàng hóa trung bình để chứa phụ tùng ô tô xe máy, vải cuộn, linh kiện điện tử, hồ sơ tài liệu và dùng trong các ngành công nghiệp khác.

- Chất liệu: 

Các loại kệ sắt trung tải hiện nay đều sử dụng khung sắt thép cứng với chân trụ sắt omega lỗ, bề mặt được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hoặc nhúng kẽm nóng để tăng khả năng thích nghi với môi trường. Không bị gỉ sắt, bào mòn hoặc gây ra cháy nổ trong quá trình sử dụng.

- Kích thước:

Những thông số kích thước phổ biến nhất của mẫu giá kệ kho hàng hạng trung này là: chiều dài từ 1,5 đến 2m, chiều cao 1m8 đến 3m5 và chiều rộng từ 50cm đến 70cm.

Các loại kệ trung tải phổ biến hiện nay

- Loại 1: kệ trung tải sử dụng pallet hoặc khuôn để hàng, đặc điểm của loại kệ này là chỉ có thanh support, không có mặt sàn. Dùng cho kho hàng lưu trữ đa dạng, thường xuyên thay đổi mặt hàng, khối lượng hàng hóa lớn.

- Loại 2: mẫu kệ này sắp xếp hàng hóa trực tiếp lên mặt sàn tôn hoặc sàn gỗ, khả năng chịu lực tốt, chuyên chứa hồ sơ tài liệu, thiết bị điện tử, linh kiện phụ tùng. Mặt sàn sơn tĩnh điện cao cấp, bảo quản hàng hóa an toàn, không bị bụi bẩn, ẩm mốc hay gỉ sắt. Được sử dụng phổ biến hơn loại kệ dùng pallet.


Ưu điểm của kệ sắt trung tải Thăng Long 

Cũng giống như những loại kệ kho hàng Thăng Long khác, kệ kho trung tải được sản xuất trên dây chuyền châu Âu hiện đại với quy trình 10 bước được kiểm soát nghiêm ngặt. Quy trình thi công, lắp đăt được tiến hành chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sự chính xác, an toàn tuyệt đối cho hệ thống kho hàng.



Tính năng nổi trội của  kệ kho hàng trung Thăng Long là:
- Có thể điều chỉnh tải trọng ở mỗi khu vực kệ
- Thay đổi kích thước linh hoạt, nâng cấp kệ nhanh chóng, không ảnh hưởng tới kết cấu, chất lượng kệ
- Khả năng chịu nhiệt độ trong kho đông lạnh là -60 độ C, bảo quản hàng hóa hiệu quả trong cả kho thường và kho lạnh
Ngoài ra, đối với những sản phẩm phục vụ cho mục đích lâu dài như giá kệ siêu thị, kệ trung tải, kệ sắt để hàng nặng, Thăng Long bảo hành 5 năm, cam kết đổi trả và chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì do lỗi đến từ nhà sản xuất. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

 

Previous
Next Post »