Mua kệ để đồ dùng gia đình ở đâu uy tín giá tốt?

Giá kệ gia đình là giải pháp thông minh trong việc sắp xếp không gian sống ngăn nắp, gọn gàng tạo sự thoải mái và thuận tiện cho cuộc sống của bạn.

Sử dụng giá kệ lưu trữ đồ dùng trong gia đình ngăn nắp gọn gàng hơn là thói quen phổ biến của người dân chúng ta. Cho nên đã có rất nhiều mẫu kệ để đồ dùng gia đình ra đời, chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một loại kệ để đồ gia đình được ưa chuộng.

Tại sao nên dùng kệ để đồ gia đình ?

Kệ kho gia đình chính là giải pháp tiết kiệm tối đa không gian sống, chúng được thiết kế nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Với những căn nhà chật hẹp thì chỉ cần đặt bộ kệ ở góc nhà đã có thể tận dụng được triệt để tiết kiệm không gian tối đa, tạo ra không gian sống rộng rãi, đồ đạc trong nhà sắp xếp ngăn nắp làm cho tổ ấm dễ chịu thoải mái hơn.

Những đồ dùng trong nhà sẽ được lưu trữ bảo quản an toàn, sắp xếp gọn lên kệ tránh bj hư hỏng hay mất mát. Khi chúng ta cần dùng đến những đồ đạc trong nhà thì việc kiếm tìm cũng nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian hơn.



Chính vì vậy mà người người nhà nhà đều trang bị giá kệ để đồ cho căn nhà trở nên ngăn nắp hơn như kệ bếp gia đình, kệ rượu gia đình, kệ để đồ gia dụng...

Cách chọn kệ để đồ gia đình chất lượng giá rẻ

Chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại giá kệ để đồ trong nhà, chúng được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau từ kệ gỗ, kệ nhựa, kệ sắt, kệ inox … nhưng kệ sắt mới là loại kệ đáp ứng được tiêu chí sản phẩm chất lượng độ bền bỉ cao khả năng chịu tải tốt. Kệ sắt bảo đảm chứa được nhiều hàng hóa đồ dùng trong gia đình an toàn.

Những mẫu kệ sắt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa chống rỉ sét, chúng khắc phục tình trang mối mọt của kệ gỗ, rỉ sét hoặc trầy xước giữ được độ bền và tính thẩm mỹ. 



Tất cả các mẫu kệ sắt chứa hàng đều cấu tạo lắp ráp linh hoạt, các chi tiết vách nối của kệ bằng ốc vít, bu lông nên không khó khăn khi muốn di chuyển thay đổi vị trí lắp dùng kệ. 

Những chiếc kệ sắt lắp ghép trong gia đình có nhiều mức giá vì chúng được bán theo kích thước, nhưng so với độ bền của kệ thì mức giá đó vô cùng ưu đãi, tiết kiệm chi phí đầu tư, bởi vậy xu hướng mua kệ sắt gia đình phổ biến.

Địa chỉ bán kệ giá đình bằng sắt tĩnh điện giá rẻ

Công ty giá kệ Thăng Long không chỉ cung cấp kệ chứa hàng cho các hệ thống bán lẻ như các cửa hàng và siêu thị. Mà đơn vị còn thiết kế ra nhiều mẫu kệ đa năng cho các hộ gia đình, từ kệ để bếp ga, kệ để giày dép, kệ kho gia đình đến kệ để sách, kệ trồng rau hoặc kệ trang trí… Lợi thế của Thăng Long chủ động được việc sản xuất theo yêu cầu khách hàng, đặt hàng số lượng lớn, cung cấp kệ tại kho xưởng với giá gốc nhằm giảm chi phí đầu tư cho khách. 

Trên đây là những thông tin của về giá kệ chứa hàng hóa trong nhà, mong rằng sẽ giúp các bạn mua được cho tổ ấm của mình loại mình tốt.

Hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và báo giá về các mẫu kệ gia đình giá rẻ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »