Có những mẫu thanh treo quần áo gắn tường nào cho shop?

Bài viết tổng hợp các mẫu thanh treo quần áo gắn tường vừa có thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại vừa có giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí, phù hợp nhất với các shop thời trang.

Mô hình kinh doanh thời trang ngày càng phát triển thì lại càng có nhiều các mẫu giá kệ để phục vụ cho các shop, cửa hàng. Không chỉ đơn giản là những mẫu mã truyền thống, hiện nay các thiết kế độc đáo như khung treo quần áo gắn tường nhận được sự yêu thích và ưa chuộng đặc biệt từ phía các khách hàng. Ngoài công dụng sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng còn góp phần tạo ra không gian vô cùng thu hút, ấn tượng đối với người nhìn.

Dưới đây, giá kệ Thăng Long xin giới thiệu những mẫu thiết kế giá treo quần áo gắn tường mới nhất để quý khách hàng tham khảo:

1. Khung treo quần áo bắn trần


Đây là mẫu khung treo được nhiều shop thời trang lớn hiện nay lựa chọn vì mang lại hiệu quả trưng bày vô cùng cao. Chân vít được bắn vào trần nhà, sau đó khung treo vuông góc xuống vừa độc lạ lại vừa thu hút. 

2. Giá treo quần áo bắn tường có mặt gỗ


Vừa có thể thiết kiệm diện tích lại vẫn giữ được sự sang trọng, thanh lịch chỉ có thể là các khung treo gắn tường kết hợp mặt gỗ ép công nghiệp sơn PU. Ngoài thanh treo quần áo phía trên, bạn có thể trưng bày các đồ trang trí hoặc các bộ quần áo gấp, giày dép, túi xách ở mặt gỗ phía trên.

3. Thanh chữ U gắn tường


Được đánh giá là mẫu giá treo có kiểu dáng đơn giản nhất, chỉ là thanh kim sắt được uốn hình chữ U bắn vít vào tường lại có giá thành vô cùng rẻ nhưng hiệu quả lại không hề kém cạnh các loại giá kệ khác. 

4. Giàn thanh inox cho shop thời trang


Là sự kết hợp giữa các thanh inox bắn tường với các móc treo quần áo gắn bi có ưu điểm mức giá hợp lý, trưng bày được số lương lớn sản phẩm, tiết kiệm diện tích.

Khách hàng cần mua kệ treo quần áo shop, tư vấn mở shop thời trang hãy liên hệ với Thăng Long nhé, chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt giá kệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »