Tổng hợp các mẫu kệ treo quần áo shop giá rẻ


Thăng Long cung cấp các mẫu kệ treo quần áo shop giá rẻ nhất thị trường với chính sách bảo hành lên đến 60 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, sản phẩm xuất xưởng trực tiếp, không qua trung gian thương mại.

Kệ treo quần áo shop rất cần thiết khi bạn quyết định mở một cửa hàng thời trang để hỗ trợ cho việc trưng bày các mẫu quần áo và set up không gian của bạn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu kệ trưng bày quần áo thông dụng nhất để có sự lựa chọn phù hợp.

Mẫu kệ treo quần áo shop đẹp nhất

Thăng Long xin cung cấp thông tin chi tiết về những mẫu giá kệ shop thời trang thời thượng nhất năm để quý khách hàng tham khảo:

Kệ trưng bày quần áo giữa nhà

Đây là loại kệ thông dụng nhất vì có nhiều sự lựa chọn. Có rất nhiều mẫu kệ giữa nhà như kệ mặt gỗ treo quần áo 2 bên, kệ bằng sắt , kệ ống nước, kệ hình vòng cung. Lợi thế của kệ giữa nhà là có thể để ở bất kỳ vị trí nào, ở giữa hoặc ở sát tường hay là có thể xếp thành nhiều hàng song song tạo lối đi rộng rãi và có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện khi cần set up lại không gian.



Hình ảnh những mẫu kệ treo quần áo giữa nhà tại Thăng Long

Kệ treo quần áo bằng gỗ

Với những chủ shop ưa thích sự sang trọng, lịch sự thì kệ bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu gỗ luôn thể hiện sự quý phái và đẳng cấp, tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. Tuy có giá đắt hơn những loại kệ khác nhưng chất lượng lại hoàn toàn xứng đáng với giá cả. Bởi vì kệ gỗ sẽ có độ bền cao, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài, không lo bị han gỉ.

Kệ gỗ rất hợp để treo trang phục thiết kế như váy dự tiệc, thời trang công sở, vest, tạo cảm giác đơn giản nhưng vô cùng lịch sự, tinh tế.

Giá thời trang để quần áo gấp


Trong mỗi shop thời trang chuyên nghiệp thì ngoài việc trưng bày quần áo bằng cách treo lên thì việc trưng bày quần áo gấp cũng là một nghệ thuật. Nhất là đối với những shop quần áo nam hay shop đồ trẻ em, đồ ngủ thì lại càng cần thiết. Không thể treo hết một số lượng lớn trang phục lên được, sẽ tạo cảm giác nóng bức và chật hẹp, vì thế gấp gọn gàng quần áo lên những chiếc kệ là giải pháp tối ưu nhất.

Kệ để quần áo gấp có thể làm bằng gỗ hoặc bằng sắt hay là chỉ có mặt gỗ tùy vào yêu cầu và sở thích của khách hàng. Kệ rất dễ sử dụng lại còn có thể trưng bày được thêm giày dép, mũ nón, túi xách thay cho móc treo phụ kiện phù hợp với những chủ shop muốn kinh doanh kết hợp quần áo với phụ kiện.

Kệ treo trang phục bắn tường


Đây là mẫu kệ rất phù hợp với những cửa hàng diện tích nhỏ vì kệ được bắn trực tiếp vào tường, tận dụng được khoảng trống phía trên mặt tường để trưng bày quần áo. Ngoài ra, việc treo quần áo trên mặt tường còn giống như một cách trang trí cho không gian đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Có rất nhiều màu sắc cho khách lựa chọn như màu trắng, màu hồng phù hợp cho đồ thời trang nữ, trẻ em, màu đen cho quần áo nam.

Kệ treo quần áo thời trang giá bao nhiêu ?

Một bộ kệ treo quần áo sẽ có giá giao động từ 550.000 đến 3.000.000 đồng/bộ tùy vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều giá cao thấp khác nhau nhưng giá chúng tôi đưa ra là mức giá chuẩn nhất cho loại kệ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Những khách hàng thông minh hoàn toàn có thể hiểu được rằng không thể nào mua được một bộ kệ thời trang với giá 200.000 đến 300.000. Vậy nên để đảm bảo lợi ích cho mình, quý khách hàng nên cân nhắc cẩn thận, không ham rẻ dẫn đến phải liên tục đổi kệ, tốn thêm nhiều chi phí phát sinh.

Thăng Long là địa chỉ bán kệ thời trang uy tín

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các mẫu kệ treo quần áo shop tại Thăng Long. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm do chúng tôi tự sản xuất, không nhập từ bất kỳ trung gian nào, quy trình sản xuất công nghệ cao đạt chuẩn ISO.
  • Khách hàng được đến tận kho để kiểm tra sản phẩm trước khi mua
  • Chính sách bảo hành uy tín lên đến 5 năm, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
  • Chính sách vận chuyển chuyên nghiệp trên toàn quốc, lắp đặt tận nơi.
  • Cung cấp tất cả các loại giá kệ thời trang, kệ siêu thị, kệ kho hàng với giá rẻ nhất, xuất xưởng trực tiếp, không qua đại lý phân phối
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »