Cung cấp giỏ làn xách siêu thị quai inox giá rẻ

Thăng Long cung cấp giỏ làn xách siêu thị quai inox chất lượng sản xuất từ nhựa cao cấp, độ bền cao, giao hàng trên toàn quốc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. 

Việc trang bị giỏ làn vô cùng quan trọng đối với những siêu thị mini, tạp hóa để tăng tính chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể mua sắm tiện nghi hơn. Đây cũng là một cách ghi điểm cực kỳ hiệu quả để bạn thu hút và giữ chân người mua, kinh doanh đạt lợi nhuận tốt hơn. Giỏ xách do Thăng Long sử dụng quai inox nên có độ bền cực cao, phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài.

Thông tin chi tiết về giỏ làn xách siêu thị Thăng Long

- Kích thước: rộng 28cm, dài 40cm, sâu 25cm

- Màu sắc: xanh pepsi, xanh lá cây, đỏ

- Chất liệu: nhựa cao cấp kết hợp với quai inox

- Bảo hành: 12 tháng

- Ứng dụng: đựng đồ cho khách khi mua sắm trong siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồng giá, kinh doanh bán lẻ, văn phòng phẩm...

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt các thiết bị cho các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, Thăng Long cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng cần mua kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kệ kho hàng và các thiết bị bán hàng khác, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »