Một số mẫu giá kệ shop treo quần áo đẹp, giá rẻ

Kinh doanh quần áo ngoài việc mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý thì việc trang trí không gian bán hàng chuyên nghiệp, trang bị những bộ giá kệ để phục vục công tác trưng bày quần áo là việc vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ treo quần áo đẹp, mãu mã hiện đại thì dưới đây là vài gợi ý dành cho bạn.

Mẫu kệ shop quần áo đứng

Kệ treo quần áo đứng là mẫu kệ được các shop ưa chuộng để lắp đặt trong cửa hàng quần áo. Đa phần các mẫu kệ này đều là dạng kệ treo quần áo 2 tầng, 2 bên treo giúp tối ưu không gian cửa hàng. Các mẫu kệ đều có kết cấu lắp ghép, có thể di chuyển qua lại ở nhiều vị trí khác nhau tùy theo sự bài bố của chủ shop. Bạn có thể chọn kệ thời trang được làm từ sắt hộp hoặc kệ sắt v lỗ kết hợp mặt gỗ vừa giúp treo quần áo vừa giúp trưng bày quần áo dạng đóng gói, dạng gấp để sắp xếp được nhiều sản phẩm quần áo hơn tới người tiêu dùng.

Mẫu giá kệ shop quần áo treo tường

Kệ thời trang dạng treo tường là mẫu kệ dạng gắn trực tiếp vào tường nhà nhằm tiết kiệm được khá nhiều không gian trong cửa hàng. Hiện nay nhiều shop thời trang ưa chuộng lắp loại kệ này thay vì các mẫu kệ đứng thông thường. Tuy nhiên để không gian bán trông chuyên nghiệp và ấn tượng nhất, bạn nên kết hợp giữa các loại giá kệ khác nhau. Việc này vừa giúp treo quần áo được thuận tiện vừa giúp dễ dàng tiếp cận được với người tiêu dùng.

Địa chỉ mua kệ treo quần áo thời trang chất lượng tại Thăng Long

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường giá kệ, Thăng Long hiện là địa chỉ mua kệ shop thời trang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi vừa là nhà sản xuất vừa cung cấp trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo giá cả tốt nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể cho khách hàng. Mua kệ treo quần áo tại đây khách hàng sẽ nhận được:

  • Chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, chắc chắn.
  • Đội ngũ thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu thiết kế và lắp đặt giá kệ.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình và chu đáo.

Ngoài kệ treo quần áo, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị trưng bày khác như móc treo bi, kệ trưng bày phụ kiện,… đầy đủ kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ ưng ý cho cửa hàng quần áo thời trang của mình. Để được tư vấn và báo giá kệ shop treo quần áo xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »