Mua giá kệ trưng bày chăn ga gối đệm uy tín

Những chiếc kệ để chăn ga gối đệm là giải pháp tiết kiệm diện tích để hàng hóa trong gia đình và cửa hàng hiệu quả chuyên nghiệp nhất. 

Chăn ga gối đệm là những đồ đạc cần gấp gọn và cất xếp ngăn nắp, không chúng sẽ chiếm nhiều không gian. Với những gia đình hay cửa hàng siêu thị có diện tích nhỏ thì rất cần có kệ để chăn ga gối đệm trưng bày hàng hóa. Những chiếc kệ để đồ này sẽ giúp các cửa hàng phân loại từng sản phẩm theo nhãn hàng, theo giá thành để sắp xếp ngăn nắp lên kệ giúp cho không gian bán hàng khoa học. Khách hàng dễ dàng tham quan lựa chọn mua hàng, đồng thời các chăn gối, đệm này sẽ được bảo quản tốt, tránh bị ẩm mốc hư hỏng.



Đối với các hộ gia đình cũng vậy căn nhà sẽ gọn gàng sạch sẽ, chăn đệm, gối sẽ giữ được lâu hơn.

Giá kệ đa năng giải pháp để chăn ga gối đệm tốt nhất.

Không phải tự nhiên chúng ta lại chọn những bộ kệ sắt đa năng chứa chăn ga, nhìn vào kệ chúng ta thấy kiểu dáng đơn giản có các tầng mâm giúp chúng ta sắp xếp các bộ chăn gối lên kệ gọn hàng. Trên nóc kệ chúng ta sẽ để các bộ đệm lên để tiết kiệm diện tích, không chiếm nhiều không gian.

Loại kệ đa năng được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, khả năng chịu tải tốt mỗi tầng kệ chứa được 90 - 150kg hàng hóa. Đảm bảo các hàng chăn ga gối đệm trong cửa hàng sẽ được trưng bày gọn gàng lên kệ. Sử dụng loại kệ sắt sơn tĩnh điện này sẽ chống rỉ, chống mối đảm bảo sử dụng được lâu dài, tránh hư hỏng mối mọt. Kệ để chăn ga gối đệm thiết kế lắp ráp linh hoạt dễ dàng sử dụng, dễ di chuyển, với nhiều kích thước có khả năng tiết kiệm không gian tốt.

Thông số kỹ thuật của kệ trưng bày chăn gối

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2

Chiều rộng: 40cm, 45cm, 50cm

Số tầng kệ: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng

Tải trọng: 90 - 150kg

Màu sắc: đen, trắng, xám

Ở đâu bán giá kệ để chăn ga gối đệm uy tín

Có người mua thì có người bán, nhu cầu mua càng lớn thì nơi bán càng nhiều cho nên chúng ta dễ dàng mua tìm địa chỉ bán kệ để chăn ga gối đệm cho cửa hàng hoặc gia đình. Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt những chiếc kệ bày hàng chăn ga với giá thành cạnh tranh. Những sản phẩm đều do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối tại nhà kho, người mua sẽ không tốn thêm chi phí trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Thăng Long còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế cho khách hàng những chiếc kệ để đồ phù hợp với không gian, sao cho tối ưu nhất. Các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm này của công ty hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »