Mua giá kệ siêu thị bày hàng gia dụng chuyên nghiệp

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp kệ siêu thị trưng bày hàng gia dụng giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp. 

Những chiếc kệ trưng bày gia dụng chắc chắn, mâm kệ rộng rãi để hàng hóa thoải mái, tiết kiệm không gian bày hàng hóa. 

Đồ gia dụng là mặt hàng thiết yếu bán chạy được bày bán ở các siêu thị, gian hàng tạp hóa hiện nay, với sự phong phú và đa dạng về chủng loại đồ gia dụng thì rất cần có giá kệ trưng bày. 

Những chiếc kệ để hàng gia dụng sẽ giúp chúng ta phân loại từng sản phẩm, sắp xếp chúng ngăn nắp gọn gàng. Bảo quản hàng hóa tốt hơn, đồng thời sẽ tiết kiệm diện tích để hàng và tối ưu không gian để trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Những chiếc kệ bày hàng gia dụng còn giúp chúng ta dễ dàng quản lý cửa hàng thuận tiện, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mua đồ..


Những mẫu kệ siêu thị trưng bày hàng gia dụng tốt nhất

  • Kệ trưng bày gia dụng tôn đục lỗ
Kiểu dáng của kệ tôn đục lỗ sang trọng, trang nhã, toát lên vẻ đẹp cho không gian trưng bày hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng kệ tôn đục lỗ với các chiếc móc treo trưng bày gia dụng bằng cách cài vào tấm tôn đục lỗ ở lưng kệ vô cùng tiện lợi.


  • Kệ lưng lưới trưng để hàng gia dụng
Có thể nói đây là mẫu kệ để hàng quốc dân, sử dụng phổ biến nhất, từ cửa hàng tạp hóa đến siêu thị đều có mặt các bộ kệ siêu thị lưng lưới đơn giản và gọn nhẹ. Với kiểu dáng khoa học giúp chúng ta không chỉ dễ dàng sắp xếp hàng hóa mà còn dễ dàng sử dụng, dễ tháo lắp và di chuyển.


Tương tự như kệ tôn đục lỗ chúng ta cũng có thể tận dụng ngay tấm lưới ở lưng kệ để cài móc treo bát đĩa, tiện lợi rất nhiều. Giá thành của những chiếc khung lưới này cũng vô cùng ưu đãi, vì có nhiều đơn vị cung cấp nên tính cạnh tranh cao, bán giá rẻ. 
  • Giá kệ tôn liền bày hàng gia dụng 
Đây là loại kệ khá bền bỉ, với sự liền kín ở tấm lưng kệ tạo ra sự chắc chắn nhất có thể giúp chúng ta trưng bày được nhiều hàng gia dụng nhất. Kệ tôn liền vững chắc nhưng chúng có kết cấu lắp ráp thông minh nên sử dụng dễ dàng.

Tại sao nên mua kệ bày hàng gia dụng tại Thăng Long 

Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu giá kệ siêu thị bày hàng hóa, thiết kế những mẫu kệ để hàng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đầy đủ kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, với khả năng tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư cao. Tư những chi tiết nhỏ của kệ đều được xử lý bề mặt rất nghiêm ngặt và tỉ mỉ.

Thăng Long còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ miễn phí, vậy nên các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »