Giá treo quần áo lắp ráp, thông minh, tiện lợi, giá rẻ


Thăng Long cung cấp các mẫu giá treo quần áo lắp ráp, thông minh, dễ dàng sử dụng, phù hợp với không gian của các shop thời trang.
Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối giá kệ thời trang, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện chất lượng với giá cả rẻ nhất. Nếu như bạn mở shop quần áo, giày dép, phụ kiện thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được lên thiết kế miễn phí và set up nhanh nhất.

Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo lắp ráp ?

Các loại kệ treo quần áo được hàn cố định theo kiểu cũ đôi lúc sẽ gây ra một số bất tiện trong quá trình sử dụng. Như vận chuyển cồng kềnh, dễ xước, hỏng, khi muốn thay đổi địa điểm kinh doanh, gây khó khăn trong di chuyển.
Chính vì thế mà với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm cùng nhà máy quy mô, đội ngũ lao động chuyên nghiệp. Thăng Long sản xuất mẫu giá treo thời trang lắp ghép hiện đại khắc phục mọi khuyết điểm.với nhiều ưu điêm vượt trội:
  • Các chi tiết được lắp ghép linh hoạt bằng bulong, ốc vít, có thể tháo rời khi cần thiết, khách hàng có thể tự lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng.
  • Được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp nên giá treo có chất lượng tốt nhất, độ cứng cao, không cong vênh khi treo nhiều quần áo.
  • Thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu phong phú đáp ứng mọi điều kiện về chi phí, không gian cửa hàng
  • Giá cả rẻ nhờ tối ưu chi phí sản xuất và sử dụng quy trình phân phối trực tiếp, không qua trung gian

Có bao nhiêu mẫu giá treo quần áo lắp ghép ?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ treo quần áo. Kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng. Sau đây, Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu giá treo quần áo lắp ráp đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất tại các shop thời trang:

Giá treo quần áo chữ A

Giá treo quần áo 2 bên

Giá treo thời trang bắn tường

Kệ treo váy cưới lắp ráp

Giá kệ thời trang 2 tầng

Ngoài ra, Thăng Long còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, kích thước, chất liệu. Và nhận set up tổng thể cho shop thời trang với các thiết bị: giá treo quần áo, móc treo phụ kiện, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, tủ loker giữ đồ. Với kinh nghiệm set up cho hàng ngàn hệ thống cửa hàng thời trang và các trung tâm thương mại trên toàn quốc, Thăng Long cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »