Những mẫu kệ bày rau củ quả được ưa chuộng hiện nay

Kệ trưng bày rau củ qu là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhất là vào dịp đầu năm dương lịch, cuối năm âm lịch. Với số lượng hàng hóa tiêu thụ lớn, sức mua tăng dần để mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp nhất, hãy cùng tham khảo một vài mẫu kệ đang được các chủ siêu thị, cửa hàng yêu thích sử dụng để lắp đặt cho không gian bán hàng của mình.

Kệ sắt kết hợp gỗ

Đây là mẫu kệ bày rau củ quả được lắp đặt phổ biến nhất trong các cửa hàng, siêu thị kinh doanh mặt hàng rau củ quả. Bởi sự kết hợp độc đáo giữa khung sắt và gỗ hiện đại sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao, không gian bán hàng trở nên bắt mắt khách hàng. Với thiết kế phần giá đỡ kệ, chân đế được làm hoàn toàn từ sắt nên đảm bảo kết cấu chắc chắn, an toàn khi trưng bày rau quả mà không quá lo lắng về tải trọng. Đặc biệt phần khung này được sơn tĩnh điện chống gan gỉ giúp màu sắc trở nên bắt mắt, sáng hơn, tuổi thọ cao hơn.

Phần mâm được làm từ gỗ cao cấp có khả năng chống mối mọt, bề mặt mâm trơn bóng an toàn khi để rau quả. Với thiết kế mâm dốc xuống rất thuận tiện khi trưng bày cũng như quá trình mua sắm của khách hàng. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo này, bạn có thể trưng bày trực tiếp rau củ lên trên hoặc sử dụng các rổ nhựa nhỏ để phân chia các loại ra. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất sử dụng các mẫu kệ v lỗ và trang bị thêm bánh xe phía dưới rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Kệ ụ khuyến mãi

Với những không gian bán hàng có quy mô lớn thì sử dụng ụ khuyến mãi để bày rau củ quả là gợi ý vô cùng hoàn hảo bởi diện tích của nó khá lớn và thường được bày giữa trung tâm để thu hút khách hàng. Phần khung chứa hàng có sức chứa rộng, xung quanh các mâm tầng có rào cố định nên rất tiện lợi, tạo ra sự sân bằng khi trưng bày rau quả.

Ụ khuyến mãi có thể chia thành 3,4,5,6 tầng và sơn màu theo yêu cầu của khách hàng. Mâm tầng chứa rau củ quả có nhiều kích thước khác nhau, các mâm sẽ nhỏ dần từ dưới lên trên cao để thuận tiện cho quá trình chọn lựa của khách hàng. Sử dụng ụ khuyến mại để tận dụng triệt để nhu cầu trưng bày trong các dịp khuyến mại của siêu thị hay các trung tâm là phương án tối ưu nhất.

Kệ gỗ

Được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, các mẫu kệ gỗ bày rau củ quả vẫn được các chủ cửa hàng ưu tiên lựa chọn bởi khả năng chống mối mọt, an toàn, phù hợp cho cửa hàng rau củ. Bề mặt kệ thường được mài nhẵn, trơn bóng, không gồ ghề tránh làm cho trái cây, rau bị xước, bầm dập giúp đảm bảo chất lượng rau củ quả đến người mua hàng tốt hơn. Đặc biệt so với các mẫu kệ khác, kệ gỗ đem lại cảm giác gần gũi và mộc mạc hơn so với kệ sắt, thép, tạo cảm giác thiên nhiên cho khách hàng giúp kích thích nhu cầu mua sắm hiệu quả.

Trên đây là một số mẫu giá kệ trưng bày rau củ quả đang được các chủ siêu thị, cửa hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị giá kệ để trưng bày rau củ quả, trái cây hãy liên hệ ngay với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh chóng. Là nhà máy sản xuất kệ siêu thị, kệ kho để hàng uy tín tại Việt Nam, Thăng Long cam kết mang lại sự hài lòng cao hơn cả mong đợi.

Previous
Next Post »