Các loại kệ chứa hàng trong kho

Sử dụng giá kệ chứa hàng trong kho là một giải pháp quản lý và bảo quản hàng hóa trong nhà kho, nhà xưởng tốt nhất, tối ưu nhất. Với nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong các kho xưởng, khu công nghiệp khác nhau thì nhà sản xuất giá kệ kho cũng mang đến nhiều chủng loại nhiều mã được cấu tạo từ nhiều chất liệu cho khách hàng lựa chọn. 

Trong đó có các loại kệ kho chứa hàng làm từ kim loại như sắt v lỗ, thép cán nguội tất cả được phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt nên nâng cao tuổi thọ lại được ưa chuộng sử dụng phổ biến hơn cả.


Ưu điểm của những chiếc kệ sắt chứa hàng trong kho


- Kiểu dáng khoa học hiện đại dễ dàng để hàng hóa lên kệ

- Kết cấu lắp ghép thông minh dễ dàng tháo rời và di chuyển kệ

- Kích thước đa dạng, theo tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn

- Hỗ trợ rất tốt công việc sắp xếp hàng hóa lên kệ

- Kết cấu các tầng cao tận dụng chiều cao để hàng hóa, tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích nhà kho

-Tải trọng cao giúp chứa những hàng hóa nặng an toàn nhất.

Các loại kệ chứa hàng trong kho hiện nay

Kệ tải trọng nặng

Là loại kệ chuyên dùng để các mặt hàng có khối lượng lớn, với khả năng chịu tải cao bảo đảm chứa được rất nhiều hàng hóa trong nhà kho, nhà xưởng. 

Thông thường những loại kệ hàng nặng này được dùng trong các khu công nghiệp lớn, bến cảng, bến tàu, làm kệ kho chứa nguyên vật liệu, nhà máy.



Một số loại kệ tải trọng nặng như: kệ selective, kệ drive-in, kệ double deep, kệ khuôn, kệ sàn... khi sử dụng cần kết hợp với xe đẩy hàng, xe nâng hàng để nâng cao hiệu quả công việc. 

Kệ tải trọng trung bình

Là dòng kệ chuyên dùng để chứa những hàng hóa có tải trọng trung bình, thiết kế khoa học, kết cấu lắp ghép thông minh. Loại kệ này phù hợp với nhiều diện tích nhà kho nhưng chủ yếu sẽ dùng trong các khu công nghiệp vừa và nhỏ. 

Các mẫu kệ kho hàng trung như kệ carton flow rack vận hành theo hệ thống con lăn nên dễ dàng trong việc di chuyển hàng hóa. Hoặc kệ hàng trung tải được sử dụng rất phổ biến có thể ứng dụng làm kệ kho cho các nhà hàng, trường học hoặc các doanh nghiệp... Kệ chứa được nhiều hàng hóa, hệ thống các tầng mâm tole, thanh giằng, thanh beam vô cùng chắc chắn.



Kệ tải trọng nhẹ

Loại kệ để hàng nhẹ quen thuộc chính là những chiếc kệ sắt đa năng, cấu tạo từ thanh sắt chữ V hoặc thanh sắt hộp vuông vô cùng chắc chắn. Với ưu điểm kết cấu lắp ghép thông minh, dễ dàng trong việc tháo rời hay di chuyển kệ. Ưu điểm của kệ đa năng là tính ứng dụng cao, độ bền bỉ lớn sử dụng được lâu dài, giá thành rẻ, khả năng tối ưu không gian chứa hàng rất lớn. 

Trên đây là những mẫu kệ chuyên dùng lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong nhà kho, nhà xưởng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình loại kệ phù hợp nhất. 



Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đã khẳng định được uy tín, năng lực của mình qua nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Các đối tác phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ chứa hàng hóa trong kho bãi hãy liên hệ qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »