Một số mẫu kệ để chăn ga gối giá rẻ nên dùng nhất

Thị trường chăn ga gối rất cạnh tranh, đây là một mặt hàng bán chạy và có tiềm năng bởi liên quan đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người, ảnh hưởng đến giấc ngủ của con người chính vì vậy kinh doanh chăn ga gối đệm là một ý tưởng thông minh đem lại lợi nhuận cao. 

Tuy nhiên các sản phẩm chăn, ga gối rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nên vấn đề sắp xếp, trưng bày sao cho gọn gàng đẹp mắt lại là bài toán khó với những ai chưa có kinh nghiệm. Với kinh nghiệm của một đơn vị chuyên thiết kế lắp đặt các mặt hàng kinh doanh, cung cấp các thiết bị để hàng hóa thì sử dụng kệ trưng trưng để chăn ga gối đệm là cách tốt nhất. Trong những nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về lợi ích của giá kệ để chăn ga gối đệm và cung cấp một số mẫu giá rẻ dễ sử dụng cho các bạn tham khảo nhé.


Giá trị sử dụng giá kệ trưng bày chăn ga gối

Những chiếc kệ chuyên dùng trưng bày chăn ga gối nệm sẽ được thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với tính chất công việc để nâng cao hiệu quả. Cho nên đây được coi là phương án tối ưu nhất, hơn nữa những chiếc kệ sẽ làm cho không gian trở nên gọn gàng ngăn nắp chúng ta sắp xếp các bộ chăn gối lên các tầng kệ. Với các cửa hàng nhỏ hẹp thì sẽ tiết kiệm được diện tích rất tốt, chúng ta không cần mở mặt bằng quá rộng khi những bộ kệ để đồ chăn ga có thể tối ưu những khoảng trống để bày hàng hóa.

Những bộ kệ sắp xếp chăn ga an toàn sẽ bảo quản sản phẩm tốt hơn, giữ cho chăn ga sạch sẽ, tranh ẩm mốc, và hư hỏng.

Khách hàng có thể dễ dàng quan sát lựa chọn sản phẩm yêu thích, người bán hàng thì dễ dàng giới thiệu tư vấn khách. Vậy nên để có được gian hàng bán chăn gối chuyên nghiệp thì không thể thiếu những chiếc kệ chuyên dụng này được.


Các mẫu kệ để chăn ga gối đệm

Trên thị trường hiện nay có vô số đồ có thể giúp chúng ta để các loại chăn gối cho cửa hàng như tủ, kệ, giá đỡ... Nhưng xu hướng của người tiêu dùng vẫn hướng đến sự tiện ích và tối ưu, do đó không thể thiếu những giá kệ để mền gối, kệ để chăn màn.

Hiện nay có 2 loại kệ để hàng được lựa chọn trưng bày chăn gối trong siêu thị và các cửa hàng là kệ siêu thị để chăn gối và kệ sắt đa năng v lỗ. Đặc điểm chung của 2 loại kệ này đều cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, nên khả năng chịu tải tốt bảo đảm đặt các bộ chăn gối tải trọng lớn an toàn, không sợ bị vênh hay sập kệ.



Nước sơn tĩnh điện giúp kệ được lâu bền hơn, tránh bị ẩm mốc, tránh mối mọt và rỉ sét, tránh ảnh hưởng đến các đồ chăn gối đặt lên kệ. 

Đối với kệ siêu thị để chăn gối sẽ được thiết kế phi tiêu chuẩn bảo đảm chứa được các túi chăn gối dễ dàng, nên thường có kích thước như sau: 

  • Chiều cao: 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2200mm, 2400
  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm, 1500mm
  • Chiều rộng: 410mm, 500mm, 770mm
  • Số tầng 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng
  • Tải trọng: 70 - 90kg/ tầng 
  • Màu sắc: màu trắng, màu xanh, màu đen...

Giá kệ sắt V lỗ đa năng thì có khả năng chịu tải cao hơn kệ siêu thị, nên chúng còn được dùng làm kệ kho trong các nhà may, nhà xưởng, các hộ gia đình cũng lựa chọn.


  • Thông số kỹ thuật của kệ để chăn gối nệm bằng sắt V lỗ đa năng
  • Chiều cao: 1800mm, 2000mm, 2200, 2400mm, 3000mm
  • Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm
  • Chiều rộng: tuổi 400mm, 500mm, 600mm
  • Số tầng: từ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng
  • Tải trọng: từ 100kg - 200kg/ tầng


Hiện nay 2 mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trên thị trường từ các siêu thị đến các nhà kho, cho nên việc mua kệ cũng đơn giản. 

Nếu các bạn cần tìm những bộ kệ chứa chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng giá tốt hãy để Thăng Long giúp bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành giá kệ để hàng hóa chúng tôi tự tin có đủ năng lực để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng kệ trưng bày hàng hóa cho khách hàng khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »