Các mẫu kệ trưng bày hóa mỹ phẩm nên sử dụng

Sử dụng giá kệ trưng bày hóa mỹ phẩm là giải pháp thông minh đem đến nhiều hữu ích trong việc kinh doanh, bán hàng của bạn.

Vậy thì tại sao nên trưng bày hàng hóa trên kệ và chọn loại kệ trưng bày hóa mỹ phẩm nào? hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé. 


Lợi ích của trưng bày hàng hóa mỹ phẩm đẹp

Việc trưng bày hàng hóa mỹ phẩm đẹp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích bày được nhiều hàng hóa gọn gàng, đồng thời sẽ tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp ấn tượng với khách hàng. 

Đây cũng là một phương thức marketing đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao, khi hàng hóa trưng bày đẹp có bố cục rõ ràng sẽ tạo điểm nhấn để khách hàng nhớ đến và dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn. 

Các mặt hàng hóa mỹ phẩm cần bảo quản cẩn thận, hạn chế việc để trực tiếp xuống đất làm nhanh chóng hư hỏng, ảnh hưởng chất lượng hàng hóa. Thì khi chúng ta phân loại từng sản phẩm và sắp xếp chúng ngăn nắp lên từng mâm kệ sẽ dễ dàng quản lý và bảo quản tốt nhất. 

Các mẫu kệ trưng bày hóa mỹ phẩm nên dùng 

Trên thị trường không thiếu kệ có thể bày được mặt hàng hóa mỹ phẩm như dầu gội, dầu xả, hay sữa rửa mặt, xà bông, .... Tuy nhiên để đáp ứng được tiêu chí bền bỉ, chất lượng, giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua những bộ kệ sắt trưng bày dưới đây.

Kệ siêu thị lưng lưới



Giá kệ lưới siêu thị có kiểu dáng đơn giản điểm nhấn là tấm lưng kệ dạng lưới không giống với bất cứ kệ nào, tấm lưới sẽ tạo sự thông thoáng để cho sản phẩm được tốt hơn. Hơn nữa chúng ta có thể tận dụng tấm lưới đó treo phụ kiện hoặc các sản phẩm dạng gói như gói dầu gội, gói kem chống nắng, gói dầu xả, comfort ... cách này tiết kiệm được diện tích bày hàng hóa được nhiều hơn

Kệ sắt siêu thị tôn đục lỗ

Những bộ kệ tôn đục lỗ trưng bày hóa mỹ phẩm có thể thấy nhiều trong siêu thị, bigC, các trung tâm thương mại, Vinmart... Kệ có tính thẩm cao nhờ thiết kế tấm lưng tôn đục lỗ rất bắt mắt, chúng ta cũng có thể cài móc cài tôn đục lỗ để treo phụ kiện cho không gian bán hàng. Khả năng chịu tải của kệ tôn đục lỗ cao nên chúng để được nhiều mặt hàng hóa mỹ phẩm nặng như các chai dầu gội, chai sữa tắm 500ml vô cùng yên tâm.



Kệ sắt v lỗ đa năng 

Những chiếc kệ đa năng cấu tạo từ thanh sắt V lỗ, mâm tôn hoa sen thiết kế lắp ráp, các chi tiết được liên kết chặt chẽ bằng bulong, ốc vít kiên cố. Khả năng chịu tải của mỗi mâm kệ sắt v lên đến 150kg, nên kệ không chỉ giúp chúng ta trưng bày mỹ phẩm cho cửa hàng mà còn giúp chúng ta làm kệ kho lưu trữ các thùng hóa mỹ phẩm trong nhà kho được tốt nhất. 



Khả năng tiết kiệm diện tích của kệ đa năng v lỗ rất tốt vì lắp đặt tháo rời thông minh, có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ dễ dàng nhất và phù hợp với không gian. 

Chúng ta có thể mua kệ trưng bày hóa mỹ phầm ở đâu tốt nhất

Không phải là vấn đề nan giải khi tìm mua kệ bày hóa mỹ phẩm vì có nhiều đơn vị kinh doanh kệ bày sản phẩm này. Từ kệ gỗ đến kệ nhựa, kệ kính đến giá kệ sắt, tuy nhiên các bạn cần giá kệ sắt để hàng hóa thì hãy đến với Thăng Long, công ty chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế kệ trưng bày hàng hóa, cung cấp đủ các loại kệ phù hợp với từng mặt hàng cho khách hàng sử dụng hiệu quả nhất. 

Toàn bộ kệ đều sử dụng sắt phun sơn tĩnh điện nên tuổi thọ cao, bền bỉ, chịu tải tốt, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. 

Để được tư vấn và báo giá về các mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm của Thăng Long hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »