Thông tin chi tiết về các mẫu kệ bày hàng tạp hóa hiện nay

Cùng khám phá thông tin chi tiết về những mẫu kệ bày hàng tạp hóa đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé. Việc hiểu rõ về các đặc điểm phân loại, kích thước, tải trọng sẽ giúp bạn lựa chọn được hệ thống giá kệ phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo độ bền lâu dài nhất.

Đặc điểm của các mẫu kệ bày hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay

Kệ tạp hóa lưng lưới


Đây chắc chắn chính là mẫu kệ số 1 dành cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini để trưng bày sản phẩm, đang được sử dụng nhiều nhất vì sở hữu những ưu điểm vượt trội:
- Thiết kế: đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao với mặt lưng là tấm lưới ô vuông tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế và thông thoáng khi bày hàng.
- Tải trọng: kệ siêu thị lưng lưới có mức tải trọng trung bình từ 50-70kg phù hợp với yêu cầu trưng bày hầu hết các mặt hàng tạp hóa và tiêu dùng thông thường
- Giá thành: đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của mẫu kệ này so với các loại kệ còn lại, mức giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí và phù hợp với điều kiện của các chủ đầu tư

Kệ bày hàng tạp hóa tôn đục lỗ


Nếu như có điều kiện về vốn đầu tư tốt hơn thì tất cả khách hàng sẽ đều lựa chọn kệ tôn đục lỗ vì những đặc điểm hoàn hảo của nó.
- Thiết kế: mẫu kệ được đánh giá cao nhất về thiết kế, độc đáo, lạ mắt, dễ dàng thu hút người nhìn nhanh chóng. Thay vì sử dụng lưới thì mặt lưng được thay thế bằng tấm tôn nguyên chất, đục nhiều lỗ nhỏ để tạo điểm nhấn. 
- Tải trọng: với cấu trúc chắc chắn, chân trụ thép hộp nguyên chất cùng các mặt là đợt tôn cao cấp, kệ đục lỗ có khả năng chịu tải 70-90kg/tầng, bất chấp cả các loại hàng tiêu dùng nặng như gạo, chai dầu ăn cỡ lớn, bột giặt,... mà không bị ảnh hưởng đến kết cấu.
- Giá thành: với chất lượng cũng như thiết kế tuyệt vời như thế thì mức giá của kệ bày hàng tôn đục lỗ là quá hợp lý, xứng đáng với giá trị mà sản phẩm mang lại

Kệ sắt V lỗ


Nếu như yêu thích những bộ kệ khỏe khoắn, khả năng chứa hàng số lượng lớn hơn thì kệ sắt V lỗ chính là sự lựa chọn phù hợp. Một mẫu kệ đa năng có tính ứng dụng cao.
- Thiết kế: so với kệ lưng lưới hay kệ tôn đục lỗ thì kệ sắt đa năng có thiết kế chồng tầng thông minh, chiều cao có thể lên tới 3m, số lượng tầng không giới hạn, diện tích mâm có thể sắp xếp hàng hóa rộng rãi, đáp ứng với cả những mặt hàng kích thước cồng kềnh.
- Tải trọng: kệ sắt V lỗ có thể chứa tối đa 150kg hàng hóa trên một mâm tầng nên được nhiều cửa hàng tạp hóa lựa chọn để sắp xếp các loại hàng hóa nặng hơn như gạo, sữa hộp,...
- Giá thành: mức giá trung bình, người mua có thể cân nhắc được chiều cao, kích thước mâm tùy theo mức chi phí

Nên mua kệ tạp hóa ở đâu để đảm bảo lợi ích?

Đối với việc mua sắm hiện nay thì mua sản phẩm giá cao chưa chắc đã chất lượng, nó còn phụ thuộc vào độ uy tín và cái tâm của nhà cung cấp. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giá kệ tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thăng Long hiểu rõ giá trị đích thực để 1 doanh nghiệp tồn tại lâu bền nhất chính là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
- 100% giá kệ đảm bảo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn về độ dày mâm, tải trọng, công nghệ sơn
- Nhà máy sản xuất hiện đại, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về thiết kế, màu sắc, độ dày, số lượng
- Chế độ bảo hành uy tín số 1 thị trường trong 60 tháng
- Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, thi công siêu thị, tạp hóa toàn quốc chuyên nghiệp, đúng thời hạn chi phí trọn gói rẻ nhất
- Bảng báo giá tại nhà máy, không qua trung gian
Quý khách hàng lần đầu mở cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị hoặc cần tư vấn hãy liên hệ để được hỗ trợ tận tình, đưa ra phương án tối ưu nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »