Đia chỉ cung cấp kệ v lỗ trồng rau uy tín chất lượng

 Bạn đang muốn tự trồng những chậu rau sạch ngay tại nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của gia đình? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được địa chỉ cung cấp kệ trồng rau uy tín, chất lượng nhé.

Kệ sắt v lỗ không chỉ là vật dụng để lưu trữ, trưng bày, bảo quản hàng hóa mà còn được ứng dụng rộng rãi để làm giàn kệ trồng rau trên sân thượng, ban công của gia đình. Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lớn, mẫu kệ này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để tối ưu diện tích sinh hoạt và tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Công dụng của kệ sắt v lỗ trồng rau

Thay vì sử dụng những chậu nhựa, thùng xốp để trồng rau nhưng chiếm rất nhiều diện tích tại ban công hay sân thượng thì các hộ gia đình thường chọn các mẫu kệ trồng rau làm từ sắt v lỗ. So với những mẫu kệ trồng rau thông thường, kệ v lỗ được thiết kế nhiều tầng sẽ giúp bạn sắp xếp chậu nhựa một cách hợp lý hơn. Mẫu kệ này mang tới lợi ích tuyệt vời như sau:

Tăng năng suất trồng rau

Kệ đa năng v lỗ có kết cấu lắp ghép, dễ dàng điều chỉnh thêm tầng giúp bạn gia tăng nâng suất chậu cây để trồng rau. Thiết kế của kệ đảm bảo các chậu cây đều được thông thoáng khí cũng như dẫn được ánh mặt trời qua nhiều chậu khác nhau. Bạn cũng có thể thoải mái tăng chỉnh độ cao của kệ trồng rau nếu như bạn muốn gia tăng lượng rau sạch được trồng tại nhà. 

Độ bền cao

Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, các chi tiết liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít, ke góc thuận tiện cho việc tháo lắp và di chuyển đến địa điểm bạn mong muốn. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất liệu làm nên kệ sắt v lỗ bằng sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chống ăn mòn và chịu được mọi tác động từ bên ngoài nên đảm bảo kệ có độ bền, tuổi thọ cao hơn các loại kệ trồng rau thông thường.

Nơi bán kệ trồng rau bằng sắt v lỗ chất lượng

Nhu cầu lắp đặt giàn kệ trồng rau bằng sắt v lỗ ngày càng tăng cao. Nhiều đơn vị cung cấp giá kệ ra đời với chất lượng và giá thành đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó giá kệ Thăng Long luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng bởi chất lượng, chế độ bảo hành, giá bán và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Kệ sắt trồng rau tại Thăng Long không phải là rẻ nhất nhưng chúng tôi tự tin đảm bảo cho quý khách về chất lượng kệ bằng chính sách cụ thể bảo hành  lên tới 5 năm. Chúng tôi không phá giá thị trường và không đưa ra những sản phẩm giá kệ kém chất lượng, giá kệ thanh lý đã qua sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua giá kệ trồng rau tại đây. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm cũng như tìm hiểu về giá cả  kệ sắt v lỗ làm kệ trồng rau, bạn có thể trực tiếp tham khảo tại website: https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo/gia-ke-de-khay-trong-rau-da-nang.html hay đến trực tiếp kho xưởng sản xuất cuả Thăng Long theo địa chỉ sau để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »