Mua giá để hàng thanh thanh lý có tiết kiệm chi phí hay không

Có nên mua giá để hàng thanh lý không là câu hỏi của các nhà đầu tư bởi sức hấp dẫn lớn nhất của sản phẩm thanh lý này chính là giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí. Vậy mua kệ thanh lý để hàng hóa có phải giải pháp tốt nhất hay không? Hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá để hàng thanh lý là gì?

Giá để hàng thanh lý là những sản phẩm được có mức độ sử dụng từ 89% trở lên, bởi phần lớn là kệ có nguồn gốc là qua sử dụng hoặc tồn kho, kệ lỗi nhẹ. Chủ sở hữu muốn thanh lý với giá rẻ để thu hồi vốn để giải phóng mặt bằng hoặc để chuyển đổi kinh doanh, nâng cấp giá kệ mới. 




Những chiếc kệ thanh lý cũng có đủ kích thước cũng như mẫu mã để lựa chọn sử dụng.

Có nên mua giá để hàng thanh lý không ?

Với mức độ sử dụng 89% trở lên thị tính thẩm mỹ và độ bền của kệ cũng chỉ ở mức 75% trở lên, cho nên chúng ta không thể kỳ vọng nhiều về màu sắc, nước sơn, khó tránh khỏi bị bong tróc, trầy xước nhẹ. Về độ bền thì chắc chắn chúng ta không nên so sánh với kệ mới, vì chắc chắn không thể bằng được. Kệ thanh lý chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một thời ngắn, giúp chúng ta giải quyết được vấn đề tài chính trước mắt. Vậy nên mua kệ thanh lý để hàng chỉ phù hợp với nhu cầu dùng kệ ngắn hạn, nếu chúng ta cần kệ sử dụng lâu dài thì đây không phải là lựa chọn phù hợp.




Bởi tuổi thọ của kệ thanh lý ngắn, chưa kể không đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ, sử dụng một thời gian chúng ta nên thay thế kệ mới. Như vậy thì đây không là giải pháp tiết kiệm chi phí được, bởi tối ưu chí phí chính là bảo đảm dùng lâu dài, khả năng chịu tải tốt và an toàn trong quá trình để hàng hóa. 


Nếu được chúng ta nên đầu tư những bộ giá để hàng mới, chọn những bộ giá thiết kế chắc chắn và lắp ráp thông minh, sử dụng linh hoạt, mới có thể phục vụ tốt hiệu quả công việc lưu trữ, trưng bày hàng hóa.



Biện pháp mua giá để hàng thông minh tối ưu nhất

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn mua giá để hàng thông minh nhất nhé. Để sở hữu được những chiếc chất lượng, giá tốt các bạn có thể liên hệ Thăng Long, đơn bị uy tín số 1 thị trường, chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép lệ sắt để hàng chính hãng giá rẻ. Thiết kế nhiều mẫu mã theo phong cách hiện đại sang trọng. 


Thông tin liên hệ mua hàng: 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Website: tongkhogiake.com


Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669


Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)


Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Previous
Next Post »