Cách lựa chọn khung lưới treo phụ kiện phù hợp với nhu cầu

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thì các nhà sản xuất ngày càng đưa ra thị trường nhiều loại khung lưới treo phụ kiện với những đặc điểm khác nhau, rất đa dạng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu lưới treo phù hợp nhất, hãy cùng đón xem ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn lựa chọn khung lưới treo phụ kiện

Tuy là một thiết bị vô cùng quen thuộc để trưng bày hàng hóa tại cửa hàng shop, nhưng không phải ai cũng nắm rõ được có những loại khung lưới treo hàng nào. Vì thế chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu tiện lợi, thông minh, đang được dùng nhiều nhất hiện nay:

 Khung lưới treo tường

 Đây được đánh giá là loại giá treo phụ kiện được nhiều khách hàng yêu thích nhất, vừa dễ lắp đặt, hiệu quả cao mà giá thành lại rẻ. Nó cũng thích hợp với những điều kiện sử dụng khác nhau, không chỉ treo lên tường mà còn bắn vào tủ gỗ. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian.  

Tùy vào mục đích sử dụng và chi phí mà có thể lựa chọn 1 trong 2 loại: 

+ Lưới có khung: có viền sắt dày bao xung quanh, độ chắc chắn cao, nếu như bạn cần tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, treo hàng lâu dài mà không bị xuống cấp thì đây là sự lựa chọn hợp lý

+ Lưới không khung: mẫu lưới này có thiết kế gọn nhẹ hơn, phù hợp đối với những cửa hàng diện tích nhỏ, mới kinh doanh, chi phí ít vì chúng có giá thành rẻ. Hoặc dùng cho mục đích làm khung lưới treo đồ trang trí. 

Khung lưới có chân

+ Khung lưới bắn vào tường sẽ có lúc gây bất tiện vì không thay đổi vị trí linh hoạt được, vì thế mà nhiều khách hàng đã lựa chọn khung lưới có chân. Hai bên khung sẽ được lắp 2 chân trụ nên có thể đứng độc lập ở bất kỳ vị trí nào, thiết kế cũng rất gọn nhẹ để có thể di chuyển dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

+ Hiện Thăng Long có nhiều mẫu khung lưới có chân để khách hàng lựa chọn, kích thước theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu đặt hàng

Đơn vị cung cấp khung lưới treo hàng chất lượng  đủ mẫu mã, kích thước

Khó có thể tìm được đơn vị nào có thể đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng như giá kệ Thăng Long. Một đơn vị sản xuất trực tiếp, quy mô chuyên nghiệp, hệ thống tổng kho ở cả 3 khu vực Bắc Trung Nam nên sẵn sàng phục vụ khách hàng toàn quốc.

Không chỉ các mẫu khung lưới treo phụ kiện mà chúng tôi còn có đầy đủ các loại giá treo phụ kiện, móc treo phụ kiện, nguyên vật liệu thi công shop. Các sản phẩm bền đẹp, báo giá tại kho, không qua trung gian nên có mức giá hợp lý, tạo điều kiện cho người mua.

Để mua hàng, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »