Mua kệ để mũ bảo hiểm cho cửa hàng

Đối với các cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm thì vấn đề trưng bày các mẫu mũ sao cho gọn gàng, ngăn nắp làm cho không gian cửa hàng đẹp mắt là điều không hề đơn giản.

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của mũ thì chúng ta cần chọn những thiết bị phù hợp để dễ dàng treo đồ, trưng bày cho phù hợp nhất. 

Giá kệ để mũ bảo hiểm được coi là giải pháp thông minh nhưng cũng vô cùng hiệu quả và chuyên nghiệp được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đơn giản nhưng trông rất ấn tượng. Những chiếc kệ sẽ giúp cho việc tư vấn bán hàng cho khách dễ dàng và thuận tiện hơn, bảo quản những chiếc mũ tốt hơn, tránh bị rơi vỡ, va đập hay trầy xước.


Các mẫu kệ để mũ bảo hiểm nên dùng nhất

Kệ sắt siêu thị 

Những chiếc kệ siêu thị được thiết kế lắp ráp đơn giản, kiểu dáng hiện đại trở thành sự lựa chọn của nhiều gian hàng bán hàng bảo hiểm trong siêu thị và showroom, cửa hàng bán đồ thể thao...

Kệ sắt siêu thị lắp đặt đơn giản, có nhiều mẫu mã như kệ lưới, kệ tôn đục lỗ và kệ tôn liền đủ loại kệ đơn và kệ đôi. Có khả năng tiết kiệm diện tích để có thể sắp xếp bày được nhiều hàng hóa hơn, ngoài ra còn có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài.



Kệ sắt v lỗ đa năng

Giá kệ sắt đa năng thiết kế đơn giản, cấu tạo từ những thanh sắt chữ V có khả năng chịu tải cao, đảm bảo cho việc trưng bày được nhiều mũ với kích thước cho cửa hàng. Kiểu dáng của kệ sắt V đơn giản dễ dàng trong việc để đồ lên kệ.

Sử dụng kệ đa năng trưng bày mũ bảo hiểm tiết kiệm được nhiều diện tích cho không gian shop, tạo sự thông thoáng hơn. 



Kệ v lỗ được sơn tĩnh điện nên tránh được việc trầy xước mối mọt, độ bền cao sử dụng được lâu hơn. 

Thăng Long chuyên bán kệ để mũ bảo hiểm số lượng lớn



Là một công ty về giá kệ để hàng hóa Thăng Long mang đến cho khách hàng nhiều mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm đẹp, với đủ loại, đủ kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Toàn bộ kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ghép thông minh nên dễ dàng sử dụng. Tuổi thọ cao đảm bảo sử dụng được lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư, vậy nên các bạn cần tư vấn lựa chọn kệ trưng bày mũ bảo hiểm cho cửa hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ này nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »