Chia sẻ kinh nghiệm mua giá kệ sắt trong kho lưu trữ

Những chiếc kệ sắt lắp đặt trong kho là một giải pháp thông minh và mang lại hiệu quả cao cho công việc lưu trữ và quản lý kho hàng. Giúp tối ưu không gian nhà kho để dễ dàng sắp xếp được nhiều hàng hóa ngăn nắp chuyên nghiệp hơn.


Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua giá kệ sắt để hàng hóa trong kho nhưng chưa biết cách lựa chọn như thế nào cho tối ưu nhất, đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây nhé. Với nhiều năm trực tiếp thiết kế lắp ghép kệ sắt kho lưu trữ cho các đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc. Thăng Long có được nhiều kinh nghiệm sử dụng giá kệ cũng như hiểu rõ nhu cầu của người dùng hướng đến.


Kinh nghiệm mua giá kệ trong kho lưu trữ

Chọn kích thước kệ phù hợp với diện tích nhà kho

Chúng ta sẽ dựa vào diện tích nhà kho để chọn kích thước kệ sao cho phù hợp nhất, vì mỗi nhà kho sẽ có diện tích riêng. Chọn được kích thước chuẩn lắp đặt ăn khớp với kho thì sẽ tiết kiệm được diện tích và làm cho không gian để hàng khoa học chuyên nghiệp hơn. Tránh được việc thừa hay thiếu kệ làm mất thời gian và khó khăn cho công việc quản lý kho.


Chọn tải trọng của kệ phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa

Có nhiều loại kệ sắt mỗi lại lại có các mẫu mã khác nhau, không phải tải trọng của các kệ đều giống nhau. Cho nên chúng ta phải xác định được mặt hàng mình để lên kệ là nặng nhẹ như thế nào, cần loại kệ có tải trong bao nhiêu. Thì mới có thể bảo đảm sắp xếp được các hàng hóa lên kệ một cách gọn gàng và an toàn. Tránh được hiện tượng sập kệ, vênh kệ, võng kệ làm hư hỏng kệ kho hàng, điều này cũng sẽ giúp cho công việc quản lý kho thuận lợi hơn.


Ưu tiên những đơn vị có chính sách bảo hành giá kệ kho

Trên thị trường có nhiều bên kinh doanh kệ chứa hàng nhưng nhiều bên chỉ là trung gian nên sẽ không có ưu đãi hay chính sách hỗ trợ khách hàng. Chúng ta nên tìm đến những đơn vị có chính sách bảo hành kệ, hỗ trợ tư vấn để có thể yên tâm mua hàng, sử dụng kệ được lâu dài hơn. Kệ được bảo hành thì trong quá trình sử dụng có vấn đề gì xảy ra còn có thể khắc phục kịp thời.
Tìm đơn vị uy tín có nhiều năm sản xuất lắp đặt giá kệ sắt để hàng

Mặc dù có nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ kho để hàng nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo đáng tin cậy để mua hàng. Như đã nói ở trên rất nhiều đơn vị trung gian mua đi bán lại hay chỉ giới thiệu lấy hoa hồng. Khó tránh khỏi tình trạng mặt hàng không rõ nguồn gốc, giá thành cao, không bảo hành,...



Chính vì vậy cần tìm đến các cơ sở kinh doanh kệ để hàng lâu năm, có thương hiệu, có địa chỉ cụ thể rõ ràng. Có như vậy mới bảo đảm được mặt hàng chính hãng, chất lượng, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư.

4 lưu ý trên đây chính là cách đơn giản để chúng ta có thể sở hữu được những bộ chứa hàng trong kho tốt nhất. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn, nếu bạn đang cần mua kệ hãy liên hệ với Thăng Long qua địa chỉ dưới đây nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »