Kệ để hàng trong kho tối ưu không gian lưu trữ


Kệ để hàng trong kho là một trong những sản phẩm chất lượng tại Thăng Long, được các khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao trong suốt 10 năm qua. Và là giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu cho các kho bãi, nhà xưởng, siêu thị, văn phòng, trường học.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, mua và sử dụng các loại kệ chứa hàng thì có thể tham khảo sản phẩm tại Thăng Long qua các thông tin chi tiết dưới đây. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp giá kệ để hàng uy tín, có thương hiệu 10 năm và là đối tác của nhiều tập đoàn, tổ chức lớn tại Việt Nam.

Công dụng của kệ để hàng trong kho


  • Chứa và lưu trữ hàng hóa trong kho hiệu quả : kệ kho hàng có thiết kế chồng tầng nên hàng hóa sẽ được sắp xếp, phân loại theo từng ngăn, tầng riêng biệt giúp tìm kiếm dễ dàng và hỗ trợ quá trình xuất nhập, di chuyển hàng được nhanh chóng.
  • Bảo quản hàng: với thiết kế hiện đại, bề mặt phun sơn tĩnh điện, kệ bảo quản hàng hóa vô cùng an toàn khỏi các tác động của môi trường, không bị bụi bẩn, ẩm mốc, ảnh hưởng tới chất lượng.
  • Tối ưu hóa không gian: dù được sử dụng ở kho bãi, cửa hàng, gia đình hay văn phòng thì các loại kệ để hàng cũng đều mang lại hiệu quả tiết kiệm diện tích, làm cho không gian gọn gàng, sạch sẽ, khoa học hơn.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư dài hạn: sử dụng kệ để hàng trong kho hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả, tăng doanh thu lại tiết kiệm chi phí nhờ hiệu quả sử dụng lâu dài mà không cần sửa chữa hay thay thế.

Địa chỉ cung cấp giá kệ kho hàng uy tín, giá rẻ


Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua kệ để hàng trong kho, tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm này. Nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào ưng ý thì Thăng Long chính là một lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi là một doanh nghiệp có uy tín 10 năm trong lĩnh vực giá kệ, hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, nhà máy sản xuất quy mô cùng kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn dự án lắp đặt cho các đơn vị lớn nhỏ khác nhau: kệ kho hạng nhẹ, kệ trung tải, kệ hạng nặng.

Các sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu chất lượng nhất với quy trình được kiểm soát nghiệm ngặt để đảm bảo trọng tải và khả năng chịu lực cũng như độ bền của các loại kệ kho hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn miễn phí và hưởng nhiều lợi ích:

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »