Địa chỉ mua kệ trưng bày thuốc theo yêu cầu

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp ghép giá kệ trưng bày thuốc uy tín trên thị trường, với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng. 

Nếu bạn đang đang tìm kiếm một đơn vị có thể đặt thiết kế các mẫu kệ thuốc theo yêu cầu thì đừng bỏ qua những nội dung dưới đây nhé. Bởi tìm một địa chỉ uy tín trên thị trường để đặt giá kệ trưng bày thuốc không đơn giản. 



Mặc dù có rất nhiều bên cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa nhưng phù hợp với việc trưng bày thuốc thì không phải ở đâu cũng có, đặc biệt là kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cửa hàng thì càng khó hơn. Cho nên giải pháp tốt nhất chính là tìm cho mình những địa chỉ uy tín để cung cấp giá kệ vừa có thể đặt mua kệ theo yêu cầu, vừa sở hữu sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Tại sao nên chọn mua giá kệ trưng bày thuốc tại Thăng Long 

Ngày nay thương hiệu giá kệ Thăng Long đã xuất hiện khá phổ biến trên thị trường, từ Bắc và Nam Thăng Long đã lắp đặt cho hàng nghìn cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ.



Đã trải qua 10 năm kinh doanh giá kệ chúng tôi hiểu rõ nhu cầu sử dụng của khách hàng, cũng như luôn cố gắng mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. 

Công ty chủ động được thiết kế các mẫu kệ để thuốc, trưng bày thuốc theo các mẫu mã, số lượng lớn bởi chúng tôi sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ. Việc cung cấp vận chuyển cho khách cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian không qua trung gian, giá thành hợp lý.

Thực tế chúng tôi đã tiếp nhận và thiết kế hàng trăm dự án cung cấp giá kệ để thuốc, kệ trưng bày thuốc cho chuỗi siêu thị thuốc. Mỗi đơn vị chúng tôi đều đo diện tích, thiết kế mặt bằng cụ thể cho khách hàng, đảm bảo những mẫu kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra còn có chính sách bảo hành kệ bày thuốc mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, cho nên lựa chọn mua kệ trưng bày thuốc tại công ty Thăng Long là hoàn toàn hợp lý. 

Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn và báo giá kệ để thuốc, kệ kho dược... hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ uy tín nhất. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »