Top 3 mẫu kệ để hàng tạp hóa xịn đẹp nhất 2021


Trong thời kỳ cạnh tranh hiện nay, kinh doanh bất cứ mặt hàng gì cũng gặp phải sự cạnh tranh gắt gao. Người tiêu dùng ngày nay, không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn rất chú ý đến các tiêu chí như dịch vụ, đặc biệt là không gian trưng bày sản phẩm. Chính vì thế mà những nhà đầu tư kinh doanh tạp hóa, mini mart đừng bỏ lỡ các mẫu kệ để hàng tạp hóa thu hút khách hàng nhất năm nay.

Những lợi ích tuyệt vời của kệ để hàng tạp hóa

- Trưng bày các sản phẩm khoa học, chuyên nghiệp

- Tạo không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng

- Trang trí cửa hàng đẹp, gây ấn tượng với người mua

- Tận dụng tối đa diện tích để bày hàng

- Sắp xếp không gian hợp lý, tạo lối đi rộng rãi, thuận tiện

3 mẫu kệ tạp hóa giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

- Kệ lưng lưới:

Đây là mẫu kệ sắt siêu thị được rất nhiều khách hàng ưa chuộng . Kệ có mặt lưng là các tấm lưới, tốn ít nguyên liệu sản xuất, nhẹ nhàng khi cần di chuyển. Tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái trong cửa hàng đồng thời không hạn chế tầm nhìn khi người mua lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt, kệ cũng giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người đầu tư mà vẫn có hiệu quả cao.

- Kệ tôn liền:

Có trọng tải lớn nhất trong 3 loại kệ bán hàng tạp hóa, lớn hơn 100kg/tầng nên kệ lưng liền có khả năng chịu lực rất cao. Không chỉ để được các mặt hàng tạp hóa tiêu dùng, kệ còn chứa các sản phẩm nặng hơn như đồ gia dụng, đồ điện máy. Với những chủ cửa hàng yêu thích sự sang trọng, thanh lịch, đơn giản thì đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

- Kệ tôn đục lỗ:

Là sự kết hợp của kệ lưới và kệ tôn liền với thiết kế nhiều lỗ nhỏ trên mặt lưng. Hình thức đẹp, giá thành hợp lý, độ bền cao, là mẫu kệ bán chạy nhất tại Thăng Long. Có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn: trắng diềm xanh, trắng diềm đỏ là màu tiêu chuẩn, ngoài ra còn có màu vàng, màu hồng, màu đen. Tại Thăng Long, chúng tôi sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nên màu kệ lên rất chuẩn, tươi sáng và ấn tượng người nhìn

Mua kệ để hàng tạp hóa ở đâu bền đẹp, giá rẻ ?

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm để bạn có thể mua được kệ tạp hóa nhưng mức giá và chất lượng sẽ khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá đắt. Vì thế để đảm bảo lợi ích cho bản thân, hãy mua kệ tại nhà sản xuất trực tiếp bởi vì:

- Được hưởng giá gốc, chưa bị độn chi phí qua trung gian

- Sản phấm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

- Mẫu mã, kích thước đa dạng, có thể đặt hàng theo yêu cầu

- Quy trình lắp đặt, vận chuyển chuyên nghiệp

- Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài

Thăng Long với vị thế là nhà sản xuất giá kệ hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến khách hàng tất cả những lợi ích trên. Chỉ cần bạn gửi găm niềm tin, chúng tôi chắc chắn không làm bạn thất vọng.

⟶Tham khảo thêm sản phẩm liên quan: Kệ bán hàng siêu thị

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »