Hướng dẫn lựa chọn kệ để hàng gia dụng cho cửa hàng

Để trưng bày được những món đồ gia dụng cho cửa hàng hay siêu thị của mình một cách chuyên nghiệp thì phải dùng đến những bộ kệ vững chắc và kiểu dáng khoa học.

Gia dụng là mặt hàng bán chạy và không thể thiếu trong các siêu thị, nhiều đại lý kinh doanh đồ gia dụng xuất hiện với nhiều hình thức lớn nhỏ tạo ra sự cạnh tranh thị trường sôi động. Những chiếc kệ để hàng gia dụng sẽ hỗ trợ tốt công việc kinh doanh sản phẩm này.


Vai trò của giá kệ để hàng gia dụng

Những chiếc kệ để hàng sẽ có chức năng giúp các cửa hàng gia dụng phân loại các sản phẩm để sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp dễ dàng trong việc tư vấn bán hàng. Hướng dẫn khách trong việc tìm mua kệ cũng trở nên thuận lợi hơn nhiều. 

Ngoài ra giá kệ còn giúp bảo quản sản phẩm tốt, tránh bị ẩm mốc, tránh hư hỏng đồ gia dụng để làm cho việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Khi có giá kệ thì hàng hóa sẽ được đặt lên kệ gọn gàng, tiết kiệm được diện tích cho cửa hàng của mình.



Cửa hàng càng sở hữu những chiếc kệ đẹp để trưng bày đồ gia dụng thì càng có được không gian đẹp, ấn tượng và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Cách chọn kệ để đồ gia dụng phù hợp không gian

Mỗi cửa hàng sẽ sở hữu diện tích khác nhau, mỗi chủ đầu tư lại có phong cách thiết kế riêng biệt, cho nên chúng ta cần biết cách lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với cửa hàng của mình. 

- Xác định kích thước của kệ sao cho phù hợp với cửa hàng

- Chọn mẫu kệ lắp ghép

- Mua kệ để đồ gia dụng có tính thẩm mỹ cao

- Tìm địa chỉ uy tín để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất


Mua kệ để đồ gia dụng giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các giá kệ bày hàng gia dụng trong siêu thị và các cửa hàng tạp hóa. Nên chúng ta sẽ dễ dàng trong việc tìm mua cho mình những bộ kệ phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ sẽ đảm bảo được giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng.

Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp đặt kệ để hàng trên toàn quốc, với nhiều mẫu mã được sản xuất bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, kiểu dáng hiện đại. Công ty cung cấp kệ trực tiếp đến khách hàng tránh được hàng hàng giả, hàng kém chất lượng, đồng thời mua được kệ chính hãng giá gốc.



Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi luôn hỗ trợ khách lựa chọn những mẫu kệ để hàng đáp ứng được các tiêu chí, bền bỉ, phù hợp với không gian bán hàng, tiết kiệm chi phí và bảo hành cụ thể.

Nếu các bạn cần sự hỗ trợ của chúng tôi hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »