Kệ để chăn ga gối đệm cho cửa hàng và lưu trữ trong kho


Thăng Long chuyên tư vấn và lắp đặt kệ để chăn ga gối đệm cho các cửa hàng, siêu thị với giá thành rẻ, sản phẩm chính hãng xuất xưởng trực tiếp, không qua trung gian thương mại.

Đặc điểm của mặt hàng chăn ga gối là có trọng lượng nhẹ nhưng kích thước cồng kềnh và thường được gấp gọn trong các túi chữ nhật nên cần một loại kệ có thể đáp ứng được yêu cầu trưng bày và lưu trữ tối đa. Và kệ sắt V lỗ Thăng Long chính là sự lựa chọn hợp lý nhất, kệ có nhiều đặc điểm và tính năng phù hợp với sản phẩm chăn ga.

Vì sao nên sử dung kệ sắt V lỗ làm kệ để chăn ga gối đệm ?


Kệ sắt V lỗ đa năng được thiết kế có mâm lớn, không bị giới hạn bởi các mặt lưng nên có diện tích để hàng rộng, có thể bày sản phẩm từ mọi phía. Giúp trưng bày các túi chăn đệm được vừa vặn, ngay ngắn, không bị méo mó, xộc xệch.
Kệ có thiết kế chồng tầng thông minh cùng hệ thống ngăn tầng khoa học vừa để được số lượng hàng hóa tối đa mà vẫn tiết kiệm diện tích. Các dãy kệ thường được lắp đặt sát vào tường nên tận dụng tối đa không gian cửa hàng, tạo ra không gian mua sắm rộng rãi, chuyên nghiệp.
Kệ sắt đa năng không chỉ trưng bày chăn ga tại các showroom, cửa hàng mà còn lưu trữ trong kho cực kỳ hiệu quả với khả năng sắp xếp hàng hóa khố lượng lớn. Lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, không bám bụi bẩn, giữ cho các sản phẩm luôn được sạch sẽ, không bị ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng. 
Ngoài ra, với kết cấu lắp ghép thông minh, kệ còn có thể thay đổi kích thước linh hoạt để phù hợp với kích thước của tất cả các loại chăn ga gối đệm, vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm của kệ để chăn ga gối Thăng Long ?


- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống thấm nước, ẩm mốc, han gỉ

- Màu sắc: ghi, trắng, đen

- Chiều cao: 2m, 2m4, 3m

- Chiều rộng: 50cm, 60cm

- Chiều dài: 1m, 1m2, 1m5

- Số tầng: 3-6 tầng

- Trọng tải: 70-150kg/tầng

- Bảo hành: 5 năm

Trên đây, chính là một số thông tin về đặc điểm chất liệu, thông số kỹ thuật của kệ để chăn ga gối đệm Thăng Long. Ngoài các thông số tiêu chuẩn trên, chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất theo kích thước và màu sắc phi tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng.

Mọi nhu cầu mua hàng và thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 



Previous
Next Post »