Mua kệ siêu thị màu đen bền đẹp giá rẻ

Bên cạnh những chiếc kệ siêu thị màu trắng thì chúng ta không thể bỏ qua giá kệ siêu thị màu đen, những chiếc kệ có kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu sắc đặc trưng nhất.

Giá kệ siêu thị màu đen đã xuất hiện khá phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini... Với những đặc điểm nổi bật cũng như sự sang trọng hiện đại của kệ đã tạo nên sức hút rất lớn với những chiếc kệ bày hàng màu đen.


Đặc trưng của kệ siêu thị màu đen

Cũng như những chiếc kệ siêu thị thông thường khác, kệ đen siêu thị được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, nên độ bền bi khác cao. Với khả năng chịu tải cao thì kệ cũng đảm nhiệm rất tốt vai trò sắp xếp bày hàng cho ngăn nắp và gọn gàng. Vừa bảo quản sản phẩm vừa bố trí không gian bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng hơn, đên cạnh đó còn tiết kiệm được diện bán hàng.

Với màu sơn đen đã làm cho kệ trở nên khác biệt hơn, tăng tính thẩm mỹ mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Gam màu đen này sẽ giúp kệ dễ dàng che đi những khuyết điểm, những vết trầy xước han rỉ không mong muốn trong quá trình sử dụng. 



Là một sản phẩm hiện đại thiết kế lắp ghép thông minh nên dễ dàng sử dụng và linh hoạt khi vận chuyển hay thay đổi không gian trưng bày.

Ứng dụng giá kệ siêu thị màu đen

Ngày nay kệ màu đen bày hàng được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị chúng chuyên dùng để trưng bày bánh kẹo, đồ ăn, đồ uống, hoặc dùng làm kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ bày đồ dùng học tập, văn phòng phẩm và các phụ kiện trang trí, phụ kiện thời trang giày dép, mũ túi xách...

Vì sự đa năng này mà nhiều người muốn mua kệ để hàng màu đen để sử dụng nhưng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ mua kệ.


Mua kệ siêu thị ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giá kệ bày hàng siêu thị, nhưng để có được những bộ kệ trưng bày màu đen với giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp lại có kết cấu vững chắc thì hãy liên hệ với Thăng Long.

Tổng kho giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế nhiều mẫu kệ bày hàng siêu thị màu đen với nhiều kiểu dáng sang trọng hiện đại. Cung cấp kệ tại kho với giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư, được bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình kinh nghiệm lâu năm, sẽ hỗ trợ tư vấn báo giá cụ thể. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 091590262
Previous
Next Post »