Mẫu giá kệ kho cho các cửa hàng hiện nay

Hiện nay các cửa hàng rất cần thiết có ít nhất một bộ kệ kho để hàng hóa, giữ nhiệm vụ lưu trữ và bảo quản sản phẩm, đồng thời tiết kiệm diện tích để hàng.

Ngày nay chúng ta không thể phủ nhận được những vai trò quan trọng của những bộ kệ kho chứa hàng trong cuộc sống chúng ta. Lĩnh vực nào cũng cần có kệ để đồ đặc biệt là với các cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng bán lẻ bán buôn.



Chức năng của kệ kho trong cửa hàng là sẽ giúp chúng ta bố trí không gian để sắp xếp hàng hóa lưu trữ cho cửa hàng được gọn gàng, ngăn nắp. Từ đó bảo quản được các sản phẩm tốt hơn, tránh bị hư hỏng, ẩm mốc và mối mọt. Hỗ trợ cho việc kinh doanh thuận lợi, giữ được hàng hóa cho cửa hàng của bạn. 
Cửa hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích để có thể sắp xếp bày hàng đẹp mắt, tạo sự thoải mái đi lại mua sắm cho khách.

Khi mà hàng lưu kho được phân loại, sắp xếp lên kệ một cách khoa học thì việc xuất nhập hàng cũng trở nên đơn giản, chính xác nhanh chóng, tránh nhầm lẫn. 

Mẫu kệ kho hàng

Thực tế có nhiều mẫu giá kệ kho hàng đã được sử dụng trong các nhà kho siêu thị, làm kệ kho cho các đại lý. Nhưng với nhu cầu hướng đến những sản phẩm tối ưu, tiết kiệm diện tích và sử dụng lắp ghép linh hoạt thì kệ sắt V lỗ đa năng là sự lựa chọn thông minh nhất, và được đánh giá cao nhất hiện nay.



Với những ưu điểm nổi bật như kết cấu lắp ghép thông minh, kiểu dáng đơn giản và khoa học hiện đại, đủ kích thước, chất liệu kim loại như sắt hoặc thép phun sơn tĩnh điện thì độ bền bỉ của kệ rất cao. Khả năng chịu tải tốt bảo đảm để được nhiều hàng hóa an toàn 

Mua kệ để hàng ở đâu

Tìm một địa chỉ để mua giá kệ để hàng không khó nhưng chúng ta cần đơn vị uy tín và rõ ràng nguồn gốc để mua hàng. Điều này sẽ tránh được những rủi ro như hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng thanh lý không bảo đảm được nhu cầu sử dụng.



Với hơn 10 năm sản xuất và thực hiện nhiều dự án lắp đặt giá kệ lưu trữ đồ cho các cửa hàng, nhà xưởng, nhà máy, nhà kho ... Thì Thăng Long tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc đón nhận. 
Từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ của Thăng Long đều được phản hồi tích cực, khách hàng đánh giá cao về chính sách bảo hành của công ty giúp người dùng tin tưởng và yên tâm sử dụng hơn.
Vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ kho hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »