Các thông tin chi tiết về móc treo quần áo cài thanh inox

Càng có những hiểu biết về sản phẩm thì chúng ta lại càng có lựa chọn đúng đắn, phù hợp với mục đích sử dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất. Bài viết hôm nay sẽ là những chia sẻ hữu ích về các thông tin chi tiết về móc treo quần áo cài thanh inox nếu như bạn đang tìm kiếm và có dự định sử dụng sản phẩm này nhé.

Đặc điểm của móc treo quần áo cài thanh inox 


Đây là một trong các mẫu móc treo quần áo gắn bi đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng có thiết kế là thanh kim loại thép ống tròn dài từ 20-40cm. Trên thân có đính các bi hoặc đinh để khi cài các mắc áo  không bị trơn trượt, dính vào nhau. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau, chúng được chia thành các loại cơ bản: móc cài thanh inox, móc bắn trực tiếp, móc cài rãnh nhôm, móc cài ray và móc cài lưới. 


Trong đó móc treo quần áo cài thanh inox hay còn gọi là móc cài thanh ngang được thiết kế có chân để hộp chuyên biệt để cài vào thanh kim loại hộp vuông. Từ đó tạo thành giàn treo quần áo sang trọng, chuyên nghiệp lại có tính năng thông minh khi móc treo có thể di chuyển linh động trên thanh ngang.

Thông số cơ bản


- Số bi: 5 bi, 7 bi, 9 bi
- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ
- Chiều dài: 25cm, 35cm, 45cm
- Cách sử dụng: cài vào thanh inox ( thanh inox được bắn trực tiếp vào tường hoặc sử dụng thêm các thanh ray dọc và cốc đỡ để hoàn thiện hệ thống giá treo )

Hiện nay, Thăng Long nhập khẩu và trực tiếp phân phối nhiều mẫu móc treo quần áo giá rẻ, trong đó có móc treo quần áo cài thanh inox chất lượng. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độ bền cao với thép có độ dày tiêu chuẩn, chịu tải tới 30kg. 

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí sớm nhất nhé:

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »