Những lưu ý cơ bản khi mua kệ hàng trung tải

Giá kệ trung tải là loại kệ kho được sử dụng rộng rãi trên thị trường, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú cho các nhà kho.

Với sự ra đời nhiều mẫu kệ hàng trung tải và nhiều đơn vị kinh doanh thì chúng ta không dễ dàng tìm được mẫu kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng nếu không có kinh nghiệm. Vậy nên trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài lưu ý nho nhỏ khi mua kệ trung tải để kho hàng nhé.


Vai trò của kệ hàng trung trong cuộc sống


Ke trung tai thuộc nhóm kệ kho hàng, chuyên lưu trữ và quản lý hàng hóa trong các kho bãi, nhà xưởng, nhà máy hoặc các nhà hàng, siêu thị... Kệ có chức năng phân loại sản phẩm, lưu trữ bảo và bảo quản hàng hóa cho các doanh nghiệp được an toàn hơn, tránh bị hư hỏng và thất thoát. Ngoài ra còn giúp cho nhà kho tối ưu được không gian để được nhiều hàng hóa hơn. 

Đặc biệt khi có sự hỗ trợ của những chiếc kệ hàng trung tải để đồ thì việc quản lý kho, xuất nhập hàng sẽ dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, cho nên đây là thiết bị không thể thiếu trong các nhà kho lớn nhỏ.


Mua kệ để hàng trung tải cần lưu ý điều gì?


Do nhu cầu sử dụng giá kệ chứa hàng trong kho tăng cao cho nên nhiều đơn vị đã bán ra nhiều mẫu kệ để hàng trung tải với nhiều kích thước, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Điều này khó tránh khó tình trạng cạnh tranh thị trường, bán kệ kém chất lượng giá rẻ mà không được bảo hành. Cho nên chúng ta cần lưu ý một số điều cơ bản khi mua kệ như sau:

- Tìm địa chỉ uy tín để mua kệ, đó là những công ty có địa chỉ cụ thể, thương hiệu rõ ràng và được nhiều người biết đến

- Tránh các sơ sở trung gian, bán kệ không rõ nguồn gốc xuất xứ

- Chọn những chiếc kệ mới và được bảo hành cụ thể

- Kiểm tra kệ trước khi mua và chọn chất liệu bảo đảm được chất lượng bền bỉ, sử dụng được lâu dài

- Chọn kích thước kệ phù hợp với không gian nhà kho để tiết kiệm diện tích, cũng như phù hợp với hàng hóa.


Tại sao nên mua kệ trung tải tại Thăng Long


Hiện nay có không ít địa chỉ kinh doanh các giá kệ để hàng hóa trong kho xưởng cho nên chúng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua hệ thống kệ kho chứa hàng. Tuy nhiên làm sao chọn được mẫu kệ cho chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì không đơn giản. Cho nên việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín được coi là phương án tốt nhất.

Với 10 năm trực tiếp thiết kế mặt bằng, sản xuất và lắp ghép kệ cho các nhà kho, nhà xưởng, đại lý, cửa hàng...trên toàn quốc Thăng Long khẳng định được thương hiệu, và năng lực của mình qua các dự án lớn nhỏ. 

Là một công ty uy tín và lâu dài nên chúng tôi vừa chú trọng đến cả chất lượng và dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng tốt hơn. Vậy nên các bạn cần sự tư vấn hay báo giá hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »