Địa chỉ mua kệ để hàng tại Nghệ An

Bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng tại Nghệ An, bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn loại kệ phù hợp, bạn cần địa chỉ uy tín để cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng...? Những chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn được loại kệ để hàng tốt nhất. 

Hiện nay tình hình sử dụng giá kệ để hàng hóa tại Nghệ An đang tăng cao, các chủ đầu tư ở khu vực này có nhu cầu sở hữu những chiếc kệ đa năng, đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ và trưng bày sản phẩm.



Nhu cầu và tiêu chí sử dụng giá kệ để hàng ở Nghệ An


Chúng ta có thể thấy điều kiện kinh tế xã hội tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển, nhất là các ngành công nghệ chế biến thủy hải sản hay dịch vụ du lịch khách sạn... Cho nên khách hàng ở đâu có nhu cầu sử dụng lón loại kệ đa năng để đồ đông lạnh hay còn gọi là kệ kho lạnh. Với các nhà hàng khách sạn thì kệ kho lưu trữ các đồ dùng rất lớn. 

Những giá kệ để hàng này phải bảo đảm đảm được tiêu chí thiết kế chắc chắn, bền bỉ, kết cấu lắp ghép thông minh dễ dàng sử dụng, hơn nữa phải có khả năng chịu tải cao để được nhiều hàng hóa nhất.

Mẫu kệ để hàng giá rẻ tại Nghệ An


Với nhu cầu sử dụng loại kệ đa năng lưu trữ những hàng nhẹ và tải trọng trung bình thì dòng kệ sắt v lỗ đa năng đang được ưa chuộng.

Kệ đa năng v lỗ được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng khoa học và đơn giản, dễ dàng trong việc tháo rời hay di chuyển. Kệ có các tầng mâm chứa hàng hóa người dùng có thể sắp xếp nhiều loại hàng lên kệ, bảo đảm an toàn.

Kệ sắt được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt nên kéo dài tuổi thọ, có rất nhiều kích thước kệ để hàng, sử dụng cũng thuận tiện nên dòng kệ v lỗ này được sử dụng làm kệ kho gi đình, kệ kho để đồ trong khách sạn, nhà hàng... các siêu thị sử dụng làm kệ để hàng đông lạnh, nhiều nhà máy chọn làm kệ kho lưu trữ...


Vậy thì chúng ta có thể mua kệ kho để hàng ở đâu tốt nhất? 

Địa chỉ uy tín bán kệ để hàng tại Nghệ An


Nếu các bạn muốn sở hữu những bộ giá kệ để hàng với tiêu chí bền đẹp, giá thành hợp lý chắc chắn phải tìm hiểu sản phẩm công ty giá kệ Thăng Long. Đơn vị chúng tôi có 10 năm chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ trưng bày hàng hóa, kệ lưu trữ kho hàng...

100% sử dụng sắt, thép cán nguội, áp dụng quy trình phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa kéo dài tuổi thọ.

Hơn nữa kệ được phân phối trực tiếp tại xưởng nên giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao sẽ luôn hỗ trợ các bạn chọn cho mình những bộ kệ chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá kệ để hàng tại Nghệ An nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »