Tổng hợp các loại móc treo cài tôn lỗ

Để phân chia hàng hóa hiệu quả tại các siêu thị, cửa hàng thì ngoài việc sử dụng giá kệ trưng bày còn có các móc treo hàng nhỏ bé, thông minh. Hôm nay Thăng Long sẽ tổng hợp các loại móc treo cài tôn lỗ giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Móc treo cài tôn lỗ có thiết kế chân đế đặc biệt để cài vào các mẫu kệ tôn đục lỗ hoặc tấm tôn lỗ treo tường. Chúng được dùng để treo phụ kiện điện thoại, hàng tạp hóa siêu thị hoặc linh kiện, dụng cụ sửa chữa...

5 loại móc treo cài tôn lỗ hiện nay

 Móc đơn 3 chân 


Mẫu móc này được tìm mua nhiều nhất vì độ chắc chắn cao khi cài vào kệ, 3 chân giữ móc không bị lỏng lẻo, cong vênh. Được làm từ chất liệu thép mạ inox nên không bị han gỉ, treo được nhiều hàng hóa.

 Móc quả táo


Móc quả táo là loại móc có thiết kế xinh xắn với chân đế hình quả táo nhỏ, phía trên có ngoắc để móc vào tấm tôn lỗ. Nếu như treo những hàng hóa nhẹ như ốp điện thoại, các gói hàng nhỏ thì đây là sự lựa chọn rất hợp lý mà giá thành lại rẻ.

Móc 2 chân đế trái tim


- Kích thước: 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm
- Chất liệu: thép mạ inox
- Độ dày: phi 5

Móc ngược 2 chân


Đây là mẫu móc treo phụ kiện cài tôn lỗ to và chắc chắn nhất cho nên mức giá cũng cao hơn các loại móc còn lại. Bất chấp cả những hàng hóa nặng như linh kiện, phụ tùng hoặc máy móc.

Móc treo đôi cài tôn đục lỗ


Móc treo đôi có 2 thanh đua ra để vừa treo hàng và cài bảng giá, thường được dùng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tổng hợp, văn phòng phẩm.

Địa chỉ mua móc treo phụ kiện cài tôn lỗ

Tại tổng kho Thăng Long có sẵn tất cả các mẫu móc treo cài tôn lỗ và các loại móc treo phụ kiện để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi có các chi nhánh ở cả 3 miền Bắc Trung Nam và là đơn vị nhập khẩu, phân phối trực tiếp các nguyên vật liệu thi công shop chất lượng, giá rẻ, không qua trung gian.

Móc treo hàng, treo quần áo, phụ kiện Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu thép cao cấp mạ inox nên luôn đảm bảo chất lượng, cam kết không gỉ và trầy xước, có thể chịu tải 20-30kg hàng hóa mà không bị cong vênh.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »