Các mẫu kệ sắt trưng bày đồ khô giá rẻ


Thực phẩm khô là mặt hàng bán chạy chúng được bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và các hội chợ... Với nhiều mặt hàng khô khác nhau người kinh doanh cần có kệ để sắp xếp và trưng bày sản phẩm gọn gàng.

Một trong những loại kệ phù hợp trưng bày đồ khô chính là  kệ sắt trưng bày sản phẩm, dòng kệ thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại với nhiều mẫu mã phù hợp trưng bày nhiều loại thực phẩm khô.



Mục đích trưng bày đồ khô là gì?


Như các bạn cũng biết thực phẩm khô đã qua sơ chế chúng cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc hay mối mọt. Cho nên phải sắp xếp và phân loại chúng rõ từng mặt hàng, sau đó chọn môi trường khô ráo để sử dụng kệ để đồ lên. Việc này sẽ giúp bảo quản được đồ khô tốt hơn, tránh hư hỏng và ẩm mốc. Ngoài ra còn giữ cho chất lượng sản phẩm khô được ngon và hấp dẫn hơn. 

Bên cạnh đó sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn mua hàng, làm cho cửa hàng gọn gàng hơn. nhiều. Khi cửa hàng trưng bày đẹp sẽ tạo nên thông điệp cho cửa hàng.




Vậy thì chúng ta có thể sử dụng những mẫu kệ sắt nào giúp để đồ khô được tốt hơn?


Các mẫu kệ trưng bày đồ khô nên dùng


- Giá kệ lưng lưới siêu thị




- Giá kệ tôn đục lỗ đây là loại kệ trưng bày đồ khô siêu thị 

- Giá kệ sắt V lỗ đa năng 



Địa chỉ mua kệ trưng bày đồ khô tốt nhất?


Do nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm tăng cao chạy cho nên các nhà sản xuất kệ để hàng đã cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau. Cho người dùng có sự lựa chọn phong phú, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn trong việc chọn kệ phù hợp với mặt hàng thực phẩm khô trong cửa hàng của mình, thì hãy để công ty giá kệ Thăng Long giúp bạn.

Chúng tôi là tổng kho giá kệ số 1 thị trường chuyên sản xuất và phân phối lắp ghép kệ sắt trưng bày sản phẩm với đủ kích thước, đủ mẫu mã. Được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tất cả các mẫu kệ được công ty phân phối trực tiếp đến khách hàng bảo đảm được giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Nếu các bạn cần sự tư vấn thêm hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt hơn nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »