Phân loại móc treo quần áo thời trang hiện nay

Bạn đang tìm kiếm những giải pháp để trưng bày các sản phẩm trong shop thời trang và vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào. Vậy thì các loại móc treo quần áo thời trang chính là gợi ý rất hợp lý. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu về những sản phẩm móc treo thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Các loại móc treo quần áo thời trang

Trên thị trường hiện nay có hai loại móc chính được sử dụng phổ biến, tuy nhiên cùng tên gọi là móc treo đã khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn, cho nên dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin, hình ảnh để người mua dễ phân biệt nhất:

1. Móc treo quần áo gắn bi


Gọi là móc treo quần áo gắn bi để khách hàng tránh nhầm lẫn với các loại mắc áo trực tiếp vì bản thân loại móc này được thiết kế chung là có thanh treo đua ra từ 20-40cm, trên có gắn các tay vấu bằng bi tròn hoặc bi nhọn. Nó thay cho các mẫu giá kệ treo, có giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Chỉ khác nhau ở phân chân đế nên chúng có các mẫu mã chính là:
  • Móc treo quần áo bắn trực tiếp
  • Móc treo cài thanh inox
  • Móc treo quần áo cài rãnh 
  • Móc treo cài thanh ray
  • Móc treo quần áo cài lưới

Tùy vào mục đích mà chúng ta sẽ lựa chọn mẫu móc phù hợp, cách sử dụng của móc treo gắn bi rất đơn giản. Nhìn vào hình ảnh để hình dùng rõ hơn nhé. 1 số đặc điểm chính:
- Kích thước: 20cm, 30cm, 40cm tương ứng với số lượng bi là 5 bi, 7 bi và 9 bi
- Chất liệu: được làm từ thép mạ crom chống gỉ
- Ứng dụng: được sử dụng nhiều để treo quần áo trong các cửa hàng tổng hợp, shop quần áo trẻ em, cửa hàng mẹ và bé,...

2. Móc treo quần áo trực tiếp


Đây chính là một vật dụng không thể thiếu được trong các shop thời trang hiện nay, dùng để giữ quần áo khi treo lên các loại kệ treo quần áo , thanh móc treo. Móc treo quần áo trực tiếp có rất nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau như: móc treo bằng inox, móc gỗ, móc bằng sắt, móc bằng nhựa. Ngoài ra còn có loại móc để kẹp quần, giữ quần không bị mất form dáng.

Móc trực tiếp là giải pháp để treo quần áo được khoa học, chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất. Giữ cho quần áo, váy luôn được phẳng, đẹp, không bị nhăn. Và khi khách hàng mua sắm sẽ dễ dàng lựa chọn, lấy ra thử và treo lại vào.

Hy vọng bài viết của Thăng Long đã mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, qua đây sẽ giúp người dùng phân loại được các loại móc treo quần áo thời trang hiện nay. Nếu như cần tư vấn chi tiết và mua hàng chất lượng, uy tín, hãy liên hệ Thăng Long để được hỗ trợ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Previous
Next Post »