Có những loại móc treo phụ kiện cài lưới nào?


Các loại kệ treo dạng lưới hiện nay được sử dụng rất phổ biến: kệ lưới áp tường, lưới treo tường, khung lưới có chân. Chúng được dùng nhiều tại các cửa hàng phụ kiện, văn phòng phẩm, siêu thi và các địa điểm kinh doanh khác. Trong đó móc treo phụ kiện cài lưới chính là vật liệu không thể thiếu được để kết hợp với các mẫu kệ lưới. Dưới đây hãy cùng tham khảo các mẫu móc đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

Các mẫu móc treo phụ kiện cài lưới hiện nay

Móc treo cài lưới inox

Được làm từ thép mạ inox nên móc có hình thức sáng bóng, đẹp mắt, khi treo hàng sẽ rất sang trọng, thu hút. Bề mặt được mạ inox nên không bị han gỉ, chống trầy xước, độ bền cao, sử dụng được lâu dài,
- Kích thước: 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm
- Ứng dụng: treo phụ kiện điện thoại, hàng siêu thị, mỹ phầm, trang sức...

Móc treo cài lưới sơn tĩnh điện

Hiện nay, móc sơn tĩnh điện rất được ưa chuộng vì có giá thành rẻ mà chất lượng lại không hề kém cạnh các loại móc mạ inox.
- Kích thước: 8cm, 10cm, 12cm, 15cm, 20cm, 25cm
- Ứng dụng: treo ốp lưng, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, sản phẩm trong tạp hóa siêu thị,...
- Màu sắc: trắng, đen

Móc treo cài lưới gắn bi

Điểm khác biệt của mẫu móc này với 2 loại còn lại chính là có các bi tròn được gắn dọc trên thanh treo, khi treo hàng sẽ không bị dính vào nhau, có khoảng cách hợp lý để người mua dễ lưa chọn. Móc treo gắn bi cài lưới ứng dụng nhiều nhất để treo đồ lót, phụ kiện thời trang như khăn, tất hoặc vợt cầu lông.



Đơn vị cung cấp móc treo phụ kiện cài lưới

Thăng Long là tổng kho cung cấp móc treo phụ kiện, móc treo quần áo inox uy tín trên toàn quốc với chi nhánh tại cả 3 miền Bắc Trung Nam. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, kích thước mà chúng tôi còn đáp ứng về số lượng cực lớn cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với xưởng sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 


Không chỉ có móc treo phụ kiện cài lưới, Thăng Long còn là đơn vị sản xuất các mẫu kệ treo dạng lưới, giá treo phụ kiện có thiết kế thông minh nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu của các nhà đầu tư kinh doanh. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »