Mẹo chọn mẫu kệ kho nhà xưởng dễ dàng nhất

Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống kệ kho chứa hàng, kệ công nghiệp cho các nhà máy nhà xưởng ... Mang đến cho doanh nghiệp giải pháp bố trí nhà kho lưu thông hàng hóa tốt nhất.

Hiện nay nhu cầu sử dụng giá kệ kho nhà xưởng tăng cao nhưng vẫn còn nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn kệ chứa hàng cho nhà kho của mình. Vậy nên trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ tư vấn cho các bạn chọn được những mẫu kệ phù hợp mục đích sử dụng của mình, bảo đảm chất lương, tiết kiệm chi phí và quy mô của từng nhà kho.



Chọn kệ kho nhà xưởng như thế nào


Có thể nói việc lựa chọn cho nhà kho nhà xưởng những chiếc kệ để hàng không hề đơn giản vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: quy mô diện tích của kho, loại hàng hóa cần lưu trữ và chi phí đầu tư cho nên đây vẫn luôn là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận hành giá kệ để hàng chúng đưa ra cho các bạn một vài gợi ý khi mua kệ cho nhà xưởng như sau:

Đối với hàng hóa có tải trọng dưới 200kg


Trong hệ thống lưu trữ hàng hóa trong kho sản phẩm có trọng tải dưới 200kg sẽ được đưa vào hàng nhẹ, cho nên chúng ta nên chọn kệ để hàng phù hợp với là loại kệ đa năng v lỗ.



Lựa chọn kệ V lỗ phù hợp với nhu cầu để hàng mỗi tầng kệ đảm bảo chứa được 100 - 200kg/ tầng mâm, ngoài ra chọn kệ v lỗ cho hàng hóa này còn tiết kiệm diện tích nhà kho. Chúng ta sẽ khai thác được triệt để công suất của kệ một cách tốt nhất, giá kệ đa năng cấu tạo lắp ghép thông minh từ thành sắt chữ V vô cùng chắc chắn. Kệ được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét và ẩm mốc bảo đảm sử dụng được lâu dài.

Đối với hàng hóa có tải trọng dưới 500kg


Những hàng hóa có tải trọng dưới 500kg thuộc vào hàng tải trọng trung bình cho nên dùng kệ hạng trung tải là hợp lý nhất.

Loại kệ kho này chuyên dành kho các hàng hóa từ 200 - 500kg, được sử dụng phổ biến trong khu công nghiệp vừa và nhỏ. Thường ứng dụng làm kệ kho hóa chất, kệ kho vải, kệ kho siêu thị hoặc nhà hàng...



Hiện nay kệ kho chứa hàng trung bình có màu trắng, đen và xanh, cam mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Cũng là một loại kệ lắp ráp nên việc di chuyển kệ cũng thuận tiện, hơn nữa khả năng tiết kiệm diện tích để hàng của kệ cũng rất tốt.

Đối với hàng hóa có tải trọng 500kg trở lên


Tải trọng 500kg thuộc tải trọng nặng cho nên chúng ta phải dùng đến những chiếc kho chứa hàng nặng bảo đảm để hàng hóa an toàn và chuyên nghiệp hơn. Những mặt hàng trên 500kg chúng ta không thể dùng kệ v lỗ hay kệ trung tải vì sẽ quá sức chịu tải của kệ dân đến hư hỏng cả kệ và cả hàng hóa.

Trong hệ thống kệ kho hàng thì kệ hàng nặng có nhiều mẫu cho chúng ta lựa chọn như kệ selective, kệ double deep, drive in, push back, kệ khuôn hoặc kệ tay đỡ ... Đây là những chiếc kệ có chứa chịu tải có lên đến 2000 hoặc 6000kg. Nhà sản xuất kệ hàng nặng sẽ dựa vào diện tích của kho và số lượng hàng hóa cũng như nhu cầu của khách hàng để thiết kế cho phù hợp, bảo đảm để hàng an toàn nhất và tối ưu nhất.



Như vậy thì dựa vào tải trọng hàng hóa để chọn ra mẫu kệ chứa hàng trong kho xưởng cũng là cách thông minh và hiệu quả đúng không nào. Nếu các bạn cần tư vấn mua kệ lưu trữ cho nhà xưởng hãy đến với Thăng Long nhé.



Tại sao nên mua kệ kho nhà xưởng tại Thăng Long


Công ty chúng tôi có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng, trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ công nghiệp trên toàn quốc. Thực hiện thi công hệ thống kệ nhà kho công nghiệp cho nhiều mặt bằng, hàng hóa khác nhau, có kinh nghiệm bố trí kho bãi cho khách hàng tốt nhất.

Công ty trực tiếp sản xuất kệ sắt chứa hàng trong nhà xưởng theo tiêu chuẩn, báo giá tại kho bảo đảm giá cả hợp lý và mặt hàng chất lượng. Mỗi dự án và giá kệ đều được bảo hành cụ thể dài hạn, bảo đảm đối tác yên tâm sử dụng lâu dài. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »