Tổng hợp các mẫu móc treo đồ thể thao cho shop, cửa hàng

Trưng bày các sản phẩm trong shop, cửa hàng kinh doanh đồ thể thao cần phân chia khoa học và mang tính chuyên nghiệp cao. Tùy theo sở thích, phong cách, điều kiện chi phí mà mỗi nhà đầu tư sẽ sử dụng các giải pháp khác nhau để setup không gian bán hàng. Tuy nhiên các loại móc treo đồ thể thao không thể thiếu được đối với các địa điểm kinh doanh mặt hàng này.

Thông thường các shop thể thao sẽ kết hợp bày bán nhiều loại sản phẩm liên quan bao gồm quần áo tập, giày, vợt cầu lông, bóng đá hoặc túi đựng đồ, và nhiều dụng cụ khác. Mỗi loại sản phẩm lại có đặc điểm khác nhau về hình dáng, kích thước cho nên việc sắp xếp sao cho khoa học, đẹp mắt là vấn đề cần giải quyết đầu tiên. Và các móc treo hàng chính là giải pháp hàng đầu được các nhà đầu tư lựa chọn hiện nay.

Các mẫu móc treo đồ thể thao cho shop, cửa hàng

Móc treo vợt cầu lông


Đối với các loại vợt cầu lông, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại móc chính là:
- Móc có ngoằm cong phía dưới: ưu điểm của mẫu móc này chính là sự thuận tiên khi treo lên và lấy vợt ra khi cần thiết, chúng có các râu đua ra rất hợp lý. Thông thường nó chỉ cài vào các tấm rãnh slatwall và không có nhiều sự lựa chọn.
- Móc có gắn bi: đây là loại móc chuyên dùng để treo quần áo, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để treo vợt cầu lông, các bi vấu giữ cho vợt không bị trơn trượt và có khoảng cách đều nhau.

Móc treo phụ kiện


Trong shop thể thao không thể thiếu được móc treo phụ kiện để trưng bày các sản phẩm phụ kiện như balo, túi đựng đồ, tất hay giày thể thao. Tuy có thiết kế nhỏ bé nhưng khả năng treo, đỡ hàng của chúng lại vô cùng hiệu quả, kể cả những mặt hàng có kích thước lớn như balo. Hiện nay chúng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hoặc thép mạ inox chống gỉ nên có hình thức đẹp mắt, độ bền cao, mẫu mã lại đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng.

Móc treo bóng


Với kiểu dáng đặc thù cho nên các loại bóng đá cần có một mẫu móc riêng mới có thể trưng bày hiệu quả nhất. Móc treo bóng có vòng tròn đường kính 15cm để đỡ hầu hết các loại bóng đá hiện nay. Chúng cũng có các kiểu dáng để cài vào các mẫu giá kệ khác nhau: móc bắn tường, móc cài thanh inox, móc cài rãnh, móc cài lưới.

Móc treo quần áo thể thao

Đồ tập gym, quần áo thể thao cần có các móc treo quần áo inox để trưng bày được khoa học và chuyên nghiệp nhất. Móc có gắn các bi tròn hoặc bi nhọn vừa tăng tính thẩm mỹ lại giữ cho quần áo có khoảng cách đều nhau, không bị dính vào nhau. Sử dụng móc còn giúp tối ưu không gian của cửa hàng, shop, hỗ trợ quản lý sản phẩm hiệu quả.

Thăng Long cung cấp các loại móc treo hàng cho shop thể thao

Thăng Long tổng kho là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại móc treo đồ thể thao đa dạng mẫu mã, kích thước: móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện, móc treo bóng, móc treo vợt cầu lông. Bên cạnh đó chúng tôi còn là nhà sản xuất giá kệ số 1 thị trường, chuyên tư vấn thiết kế và thi công các hệ thống siêu thị, shop, cửa hàng. 


Nếu bạn đang có dự định  mở shop, cửa hàng kinh doanh đồ thể thao nhưng chưa biết thiết kế không gian bán hàng như thế nào để vừa đẹp lại chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí thì đừng ngại liên hệ với Thăng Long. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »