Vai trò quan trọng của kệ kho hàng

 Kệ kho hàng là thiết bị chuyên dụng để lưu trữ, trưng bày hàng hóa trong các nhà kho. Kệ được làm từ nguyên liệu sắt thép, có độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn, đảm bảo an toàn cho người làm việc trong nhà kho.

Với khối lượng hàng hóa lớn, quy mô nhà kho lớn, việc sử dụng kệ kho hàng, kệ nhà kho được xem là trợ thủ đắc lực trong việc sắp xếp hàng hóa, lưu trữ sản phẩm, vật tư trong kho. Kệ có đa dạng chủng loại, kích thước, mẫu mã, phù hợp với mọi mục đích sử dụng, quản lý hàng hóa trong kho khác nhau. Vây mục đích sử dụng giá kệ để hàng trong kho là gì?

Hàng hóa ngày một nhiều nhu cầu lưu trữ ngày tăng cao

Có thể thấy một nhà kho chứa hàng không thể chỉ manh mún một vài hàng trong kho. Để tiết kiệm diện tích, chi phí đầu tư thì việc trang bị hệ thống kệ kho là điều cần thiết. Mẫu kệ này được xem là giải pháp lưu kho hiệu quả đáp ứng nhiều mặt hàng với chủng loại, quy cách… khác nhau mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Hiện nay trên thị trường, kệ có mẫu mã, thiết kế, tính năng khác nhau như kệ Selective, kệ Drive in, kệ Push Back, kệ Double Deep, kệ trung tải... Nhờ đó mà nhu cầu lưu kho dù liên tục tăng với số lượng lớn và nhiều ràng buộc đều được giải quyết dễ dàng.

Diện tích nhà kho là hữu hạn mà nhu cầu lưu trữ là vô hạn

Có thể thấy không phải đơn vị nào cũng đủ kinh phí để đầu tư nhà kho với diện tích lớn. Chính vì thế việc lắp đặt hệ thống giá kệ có khả năng chứa hàng lớn, tải trọng cao sẽ giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ luôn là yêu cầu cấp thiết của hầu hết doanh nghiệp.

Sử dụng kệ kho sẽ giúp nhà kho của bạn được tận dụng tối đa diện tích cả về chiều rộng, chiều dài lẫn chiều cao. Nếu lắp đặt kệ Drive in doanh nghiệp sẽ tận dụng đến 70% diện tích. Những nhà kho có chiều cao tối ưu, có thể sử dụng kệ VNA để khai thác triệt để không gian lưu trữ,…

Hàng hóa cần được đảm bảo chất lượng trong quá trình lưu kho

Hàng hóa lưu trữ trong kho cho dù có giá trị kinh tế lớn hay nhỏ, đang trong giai đoạn xuất nhập khẩu hay trưng bày buôn bán đều cũng cần phải đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đem vào sản xuất hay cung cấp đến tay người tiêu dùng. Tùy thuộc vào đặc tính sản phẩm, yêu cầu thời gian lưu kho ngắn hay dài mà hàng hóa cần phải giữ nguyên trạng thái vốn có, không hư hỏng trong suốt thời gian lưu kho.

Giải pháp chính là sử dụng hệ thống giá kệ. Thiết kế mâm tầng lớn, khả năng chứa hàng hóa nhiều, mỗi loại hàng sẽ được phân loại hợp lý trên các tầng mâm giúp sản phẩm tránh bị nấm mốc, tác nhân gây hại như côn trùng, mối mọt tấn công thay vì hàng bị đặt dưới sàn. Mặt khác, đảm bảo an toàn khi không phải va chạm với thiết bị nhà kho: xe nâng, xe đẩy… trong quá trình bốc xếp.

Quản lý kho hiệu quả

Với số lượng hàng hóa lưu kho lớn, việc sử dụng kệ kho sẽ giúp công việc lưu kho trở nên dễ dàng hơn. Hàng hóa được phân loại, sắp xếp khoa học trên các kệ hàng sẽ giúp:

  • Xuất nhập hàng nhanh chóng

Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, hợp lý sẽ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý kho tiếp cận đến pallet nhanh chóng. Xe lấy hàng dễ dàng ra vào để lấy hàng từ đó quá trình xuất nhập diễn ra thuận lợi khi không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm như sắp xếp hàng hóa thủ công .

  • Tránh hàng tồn kho

Việc sử dụng kệ kho để hỗ trợ, phần loại hàng hóa theo từng khoang kệ sẽ giúp công nhân nắm rõ thông tin về ngày tháng nhập kho, thời gian lưu trữ. Từ đó đưa ra biện pháp xuất kho hợp lý, tránh tình trạng hàng cũ tồn đọng, gia tăng tồn kho ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hiểu được khó khăn của chủ đầu tư trong việc lựa chọn giá kệ kho hàng để lắp đặt, giá kệ Thăng Long – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ đã không ngừng phát triển nhiều mẫu mã kệ kho hàng từ kệ tải trọng nặng: kệ Selective, Drive in, Double Deep, VNA, ASRS, Push Back, Radio Shuttle; kệ trung tải, kệ đa năng v lỗ…theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ lớn nhỏ. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận nơi để đo đạc chính xác nhằm đưa ra phương án lưu trữ hàng hóa tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »