Mua kệ sắt trồng cây cảnh ở đâu?

Do việc trồng cây cảnh trong nhà hay ban công, tầng thượng rất phổ biến mà nhu cầu sử dụng giá kệ sắt trồng cây cảnh tăng cao. Bởi đây là một công việc mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người.

Khi mật độ dân số tăng, diện tích đất trồng trọt thu hẹp, các khu chung cư mọc lên san sát nhau thì nhiều hộ gia đình tận dụng ban công nhà mình hay tầng thượng để trồng rau củ sạch, hoặc trồng cây cảnh để cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình, đồng thời bảo vệ môi trường, trang trí không gian sống xanh sạch hơn.



Để có được một khu vườn nhân tạo trồng chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian lại dễ dàng chăm sóc thì cần có giá kệ để các chậu đất cho gọn gàng và sạch sẽ. Cho nên lựa chọn sử dụng kệ sắt trồng rau hay cảnh cảnh là vô cùng hợp lý.

Tại sao nên dùng kệ sắt để trồng cây

Ngày nay bên cạnh kệ sắt thì còn có kệ gỗ cũng có thể sử dụng để trổng rau củ, nhưng nếu chúng ta so sánh với những chiếc kệ sắt thì rõ ràng kệ sắt có sự vượt trội hơn hẳn. 

- Những chiếc kệ sắt để hàng hóa có tải trọng cao, bảo đảm khỏe hơn kệ gỗ, để được các chậu dất trồng rau an toàn hơn.

- Kệ sắt được sơn tĩnh điện nên chống được oxy hóa, chống mối mọt có tuổi thọ cao hơn kệ gỗ, noi chung sẽ khắc phục được nhược điểm của kệ gỗ.

- Hơn nữa những bộ kệ sắt thiết kế lắp ghép thông minh, dễ dàng trong việc tháo rời hoặc di chuyển lắp đặt kệ. Dù chúng ta có trồng cây trên ban công cao hay sân thượng thì cũng dễ dàng đơn kệ lên bằng cách tháo rời các bộ phận kệ, vận chuyển chúng lên vị trí rồi lắp đặt lại. Sử dụng kệ sắt nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều so với kệ gỗ.



- Về chi phí kệ sắt cũng rẻ hơn và dùng được lâu hơn, vậy nên chẳng có lý do gì chúng ta không sử dụng giá kệ sắt trồng rau củ đúng không nào?

Mua kệ sắt trồng cây ở đâu giá rẻ?

Nếu các bạn muốn sở hữu những bộ kệ trồng cây chất lượng, giá tốt được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện hãy đến với Thăng Long. Chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh những chiếc kệ để hàng hóa, kệ kho, kệ trưng bày cây cảnh, kệ trồng rau sạch và trưng bày rau củ quả ...



Tại đây bạn sẽ mua được kệ trồng cây cảnh nhiều tầng, kệ trồng cây trong nhà, giá kệ trồng cây... Với đủ kích thước, mẫu mã cho các bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa chúng tôi thiết kế kệ chuẩn khớp với diện tích lắp đặt của khách hàng nên bảo mang đến không gian trồng cây xanh, rau sạch gọn gàng nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »