Tối ưu không gian trưng bày hàng hóa với thanh ray gắn tường

 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thanh ray gắn tường lắp đặt để trưng bày hàng hóa, phụ kiện cho siêu thị, cửa hàng của mình nhằm tiết kiệm lại được thiết kế theo ý thích nhưng chưa biết sản phẩm có ưu điểm như thế nào. Cùng theo dõi một số thông tin sau đây để quyết định xem có nên lựa chọn chúng không nhé.

Hạn chế tối đa việc khoan tường

Khoan tường thường xuyên sẽ để lại những lỗ khoan tường trơ lại sau khi dỡ bỏ những giá treo cần vít gắn vào tường. Điều này không chỉ gây hư hại tường mà cũng làm mất độ thẩm mỹ không hề nhỏ cho không gian trưng bày của bạn. Với giải pháp sử dụng thanh ray gắn tường, bạn chỉ cần khoan 4 – 5 lỗ đinh trên thanh ngang treo thanh ray là đủ để tạo thành một hệ giá kệ chắc chắn để thoải mái trưng bày hàng hóa với số lượng lớn.


Tận dụng không gian tối đa

Tận dụng không gian siêu thị, cửa hàng để bày được số lượng hàng hóa lớn, tiết kiệm chi phí đầu tư luôn là mong muốn của các chủ đầu tư. Có thể thanh ray có kích thước nhỏ gọn, kích cỡ đa dạng linh hoạt có khả năng lấp được hết các khoảng trống hẹp nhất trong không gian trưng bày. Việc này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa khoảng trống để trưng bày hàng hóa khác nhau. Đặc biệt là phù hợp với các không gian hẹp.

>>> Xem thêm: Các mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện ưachuộng nhất hiện nay

Gia tăng thẩm mỹ và tiếp cận hàng hóa dễ dàng

Với những cửa hàng có diện tích hạn chế thì làm thế nào để trưng bày hết các loại hàng hóa là mối quan tâm hàng đầu của các chủ siêu thị, cửa hàng. Đồng thời khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được hàng hóa mình. Với thanh ray gắn tường, mọi vấn đề này đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, có thể gắn trực tiếp vào tường do đó việc sử dụng thành ray sẽ không chiếm quá nhiều không gian của bạn. Chưa kể, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiều cao một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng các phụ kiện trưng bày hàng hóa khác nhau để khách hàng tiếp cận tất cả hàng hóa của bạn một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm các khoản chí phí đầu tư

Thay vì mất một khoản đầu tư lớn để trang bị một bộ kệ, tủ hoàn chỉnh giúp trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp cho siêu thị, cửa hàng. Tuy nhiên chỉ cần sử dụng thanh ray gắn tường là bạn đã có thể kết hợp với các phụ kiện tùy ý giúp bạn xây dựng một hê thống kệ trưng bày tùy theo sở thích lại cực kỳ tiết kiệm chi phí đầu tư. Mà việc tháo lắp hay di chuyển cũng đơn giản hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua kệ siêu thị giá rẻ 2021 ở đâuchất lượng?

Di chuyển tháo lắp dễ dàng

Kết cấu lắp đặt linh hoạt, không cần bắt vít cố định quá nhiều, với thành ray gắn tường, bạn hoàn toàn có thể di chuyển các thanh sang trái hay phải của kệ dễ dàng. Tùy theo nhu cầu lắp đặt, không gian sử dụng mà bạn có thể tự tháo lắp trưng bày đơn giản.

Trên đây là những tính năng ưu việt của thanh ray gắn tường. Đây có thể nói là giải pháp trưng bày hàng hóa tối ưu được các chủ siêu thị, cửa hàng lựa chọn hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng kiến tạo nên những kệ trưng bày ưng ý và hoàn hảo nhất cho không gian kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »