Kệ để hàng công nghiệp dành riêng cho hàng nặng

Giá kệ để hàng công nghiệp là thiết bị không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng với chức năng lưu trữ và sắp xếp quản lý hàng hóa an toàn và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Ngày nay kệ để hàng công nghiệp có nhiều loại nhưng nhu cầu sử dụng lớn nhất hiện nay đang là kệ hàng công nghiệp cho mặt hàng tải trọng nặng.

Xu hướng sử dụng giá kệ để hàng nặng trong ngành công nghiệp

- Khả năng chịu tải tốt


Tải trọng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn kệ chứa hàng hóa, vì kệ phải có khả năng chịu tải tốt đáp ứng được nhu cầu để hàng nặng mới bảo đảm sắp xếp được hàng hóa lên kệ.



- Độ chắc chắn cao


Sử dụng giá kệ hàng nặng đòi hỏi kệ phải thiết kế chắc chắn độ bền bỉ cao, bảo đảm sắp xếp hàng lên kệ không bị lung lay hoặc sập võng kệ. Bên cạnh đó các vách nối liên kết giữa các bộ phận của kệ phải chắc chắn, đây cũng là lý do nên thường xuyên kiểm tra để tránh bị han rỉ hoặc long ốc.

- Thiết kế lắp ghép đơn giản


Để thuận tiện trong quá trình để hàng hóa có tải trọng cao cũng như vận chuyển lắp đặt thì cần những chiếc kệ thiết kế lắp ráp thông minh, sử dụng dễ dàng và linh hoạt cho quá trình sử dụng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động của con người.

- Đa dạng mẫu mã kệ


Vì sẽ có nhiều loại hàng hóa mỗi hàng hóa lại có khả năng chịu tải riêng, không phải hàng nào cũn có thể đặt lên cùng 1 chiếc kệ. Cho nên cần có nhiều loại kệ nhiều kích thước để chọn cho nhà kho nhà xưởng của mình, bảo đảm công việc để hàng hóa an toàn và khoa học nhất.


Những mẫu kệ để hàng công nghiệp nặng

Kệ selective


Với khả năng chịu tải trung bình mỗi tầng kệ từ 500kg trở lên đây là loại kệ công nghiệp quen thuộc được dùng nhiều nhất. Kê kho selective bảo đảm lưu trữ được số lượng hàng hóa lớn vận chuyển hàng hóa dễ dàng, phù hợp với mọi loại xe nâng hàng. Có thể sắp xếp hàng hóa lê cao nhờ sự chắc chắn của chân omega đột dập với các thành giằng chéo, thanh giằng ngang và các phận khác.



Kệ drive - in


Với khả năng chịu tải lên đến 500kg/ sàn được cấu tạo từ các khung cột được liên kết với nhau thành một khối vững chắc nhất. Cấu trúc của kệ vô cùng an toàn bởi có các thanh bảo vệ kệ nhằm hạn chế sự va chạm khi sử dụng kê nâng. Kệ drive in dùng với pallet từ 1 - 8 chiếc trên mỗi hệ thống ray.

Kệ double - deep


Những chiếc kệ double - deep có thể chịu tải từ 1000 - 6000kg/ tầng sàn được thiết kế lắp ghép đấu lưng vào nhau bởi dãy kệ đôi selective racking. Kệ double - deep tăng khả năng chứa hàng tiết kiệm diện tích nhà kho, đáp ứng được tất cả kích thước của các loại pallet chứa hàng và trọng lượng hàng hóa.

Ngoài ra vẫn còn nhiều loại kệ công nghiệp để hàng nặng khác đang được phân phối tại Thăng Long, tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường hiện nay.

Tại sao nên mua giá kệ để hàng công nghiệp tại Thăng Long ?


Chất lượng và giá thành hợp lý luôn là tiêu chí hàng đầu mà nhà đầu tư nào cũng cần cho nên mua giá kệ để hàng tại Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.


Với hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép hệ thống kệ kho trên toàn quốc, những chiếc kệ được thiết kế lắp ráp từ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc bảo đảm kệ sử dụng được lâu dài.

Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn hỗ trợ và tư vấn báo giá cho khách hàng lựa chọn được loại kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Chúng tôi mong rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích để các bạn mua được cho doanh nghiệp của mình loại kệ tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »