Những ưu điểm của khung sắt treo phụ kiện

Khung sắt treo phụ kiện là một giải pháp tối ưu cả diện tích treo đồ và chi phí đầu tư, ngày nay nhu cầu sử dụng những khung lưới sắt treo phụ kiện tăng cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mặt hàng này hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Với sự đa dạng của hàng hóa đã làm cho phương thức trưng bày hàng cũng đa dạng hơn, bên cạnh giá kệ thì khung lưới treo hàng đã trở thành giải pháp tốt nhất cho những sản phẩm gọn nhẹ tiết kiệm chi phí đầu tư

Ưu điểm của khung lưới sắt treo phụ kiện


Những chiếc khung lưới được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy nên chống chịu được điều kiện khắc nghiệt, tránh được hiện tượng ẩm mốc hư hỏng hoặc mối mọt rỉ sét.



Với kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ khung lưới có thể bố trí được nhiều vị trí bằng cách bắn trực tiếp lên tường nhà hoặc mặt gỗ để treo đồ. Cho nên chúng ta sẽ tối ưu được khoảng trống trên tường để có nơi trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.

Ngoài ra có rất nhiều kích thước kệ sắt treo tường cho chúng ta lựa chọn để bố trí treo hàng hóa phù hợp với không gian.

Ứng dụng của khung lưới sắt treo phụ kiện


Là một thiết bị treo hàng thuận tiện cho nên chúng ta có thể sử dụng khung lưới để treo phụ kiện điện thoại trong các shop phụ kiện hoặc thế giới di động. Dùng để treo phụ kiện thời trang trong các cửa hàng bán quần áo và phụ kiện túi xách giày dép thời trang. Shop chuyên bán phụ kiện trang sức cũng rất chuộng kiểu treo đồ lên khung sắt lưới này.


Ngoài ra khung lưới còn được dùng để treo giày dép mũ nón hoặc treo phụ kiện quà tặng trong hiệu sách, trong cửa hàng thời trang nam, nữa ...

Mua khung lưới sắt treo phụ kiện ở đâu?


Công ty giá kệ Thăng Long đang cung cấp rất nhiều loại khung sắt treo phụ kiện cho các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.


Tại đây các bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng bền đẹp và có giá thành hợp lý, với chi phí tối ưu nhất. Thăng Long có đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và giàu kinh nghiệm cam kết tư vấn báo giá khách hàng miễn phí và nhiệt tình.

Tại đây các bạn có thể đặt hàng khung lưới với số lượng và kích thước phi tiêu chuẩn theo nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó công ty còn cung cấp thêm nhiều móc treo cài lưới giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »