Các mẫu kệ siêu thị điện máy phổ biến nhất

 Kệ siêu thị điện máy là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Đây được xem là  thiết bị hỗ trợ lưu trữ các loại hàng hoá như thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng. Đặc biệt là những sản phẩm có trọng lượng lớn như máy giặt, tủ lanh hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ tốt trong việc bảo quản, mẫu kệ này còn giúp tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho không gian siêu thị.

Bạn đang tìm mua kệ để trưng bày cho siêu thị, cửa hàng điện máy của mình. Hãy cùng Giá kệ Thăng Long tìm hiểu 3 mẫu kệ đang được sử dụng phổ biến nhất để có được sự lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Ưu điểm của kệ trưng bày siêu thị điện máy

Đa phần các mẫu kệ trưng bày máy tại các siêu thị, showroom điện máy thường là kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ hoặc kệ tôn liền để thuận tiện cho việc lưu trữ, trưng bày và tham quan của người tiêu dùng. Ngoài ra các chủ siêu thị, showroom còn có thể đặt sản xuất kệ theo những yêu cầu thiết kế riêng để phù hợp với  việc trưng bày sản phẩm điện máy. Về cơ bản, các mẫu kệ này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kệ trưng bày điện máy được thiết kế với độ dày lớn. Mức tải trọng cao, đảm bảo an toàn khi trưng bày điện máy. 
  • Kệ để hàng điện máy có kích thước phù hợp với các sản phẩm điện máy hiện nay trên thị trường. 
  • Tùy vào từng siêu thị để lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phù hợp. Điều này giúp cho khách hàng dễ nhận diện thương hiệu trong quá trình mua hàng. 

Các mẫu kệ để điện máy phổ biến hiện nay

Kệ trưng bày điện máy được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong các siêu thị điện máy. Hiện nay trên thị trường các mẫu kệ phổ biến đang được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều bao gồm:

Kệ trưng bày điện máy lưng tôn liền 

Kệ tôn liền là một trong những mẫu được sử dụng rộng rãi để trưng bày các thiết điện máy trong các siêu thị, cửa hàng. So với các mẫu kệ để hàng siêu thị khác, kệ tôn liền có khả năng chịu tải cao. Phần lưng kệ là tấm tôn nguyên khối, kết cấu kệ vững chắc đảm bảo an toàn cho hàng hóa ở phía trên và người mua hàng.

Trên thị trường, kệ tôn liền được chia làm 2 nhóm bao gồm: kệ đơn và kệ đôi. Trong đó, kệ đôi thường được sử dụng để trưng bày hàng hóa ở giữa nhà giúp người mua quan sát dễ dàng. Còn kệ đơn đặt ở áp tường để tối ưu diện tích, tiết kiệm không gian trưng bày.

Kệ trưng bày điện máy lưng tôn đục lỗ 

Kệ trưng bày điện máy lưng tôn đục lỗ là mẫu kệ được đánh giá cao nhất trong các kệ điện máy hiện nay có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Mặt hàng điện máy thường có kích thước lớn, cồng kềnh và có trọng tải trung bình trở lên. Do đó, lựa chọn mẫu kệ tôn đục lỗ này được xem là phù hợp bởi kệ có mức tải trọng khá lớn. Bên cạnh đó, kệ có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho siêu thị điện máy.

Trên đây là một vài thông tin về các mẫu kệ trưng bày điện máy được sử dụng nhiều nhất. Hy vọng, với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với hệ thống kinh doanh của mình. Liên hệ với giá kệ Thăng Long nếu quý khách cần tư vấn và hỗ trợ đặt mua kệ để trưng bày điện máy chất lượng giá tốt.

Xem thêm các mẫu kệ để hàng siêu thị khác tại đây

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »