2 loại giá kệ để hàng tạp hóa quốc dân

Giá kệ để hàng tạp hóa gia tăng hiệu suất trưng bày sản phẩm mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp khoa học, tạo điểm nhấn cho cửa hàng thu hút khách mua hàng.

Giá kệ để hàng tạp hóa có vai trò quan trọng trong các mô hình siêu thị và cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ bán tạp hóa xuất hiện. Những nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu kệ để hàng tạp hóa nên dùng và có mức giá bình dân nhất nhé.



Có những loại kệ tạp hóa nào

Mặc dù trên thị trường có nhiều mẫu kệ bày hàng hóa trong các mô hình kinh doanh bán lẻ, nhưng được ưa chuộng cũng như sử dụng phổ biến nhất vẫn là 2 nhóm kệ dưới đây.

Kệ siêu thị bày hàng tạp hóa

Những chiếc kệ siêu thị thiết kế theo phong cách tối giản với kiểu dáng khoa học hiện đại, kệ có các tầng mâm dài 70cm, 90cm, 1m2 gắn vào lưng kệ để trưng bày hàng hóa ở giữa nhà hoặc dọc theo những bức tường.
Tạo ra không gian gọn gàng hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp, tiết kiệm được nhiều diện tích cho cửa hàng của mình hơn. Dù là cửa hàng nhỏ hẹp thì với những bộ kệ siêu thị này cũng sẽ tối ưu được không gian để trưng bày hàng hóa được tốt hơn, tiết kiệm diện tích hơn.
Dưới đây là một số mô hình tạp hóa bố trí lắp đặt kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm



Kệ đa năng bày hàng tạp hóa

Những chiếc kệ v lỗ đa năng có khả năng chịu tải cao được bố trí lắp đặt dễ dàng và linh hoạt, kiểu dáng kệ sắt V lỗ dạng tầng mâm có thể đặt hàng lên kệ từ nhiều phía.
Tải trọng mỗi tầng chứa được dưới 200kg hàng hóa, đảm bảo cho việc trưng bày được nhiều sản phẩm các tầng kệ một cách dễ dàng, ngoài ra còn có thể sử dụng làm kệ kho chứa hàng.
Sắt V lỗ đa năng được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ẩm móc và rỉ sét, giữ cho kệ được bền bỉ theo thời gian.
Các bạn có thể tham khảo một số mô hình bán tạp hóa sử dụng kệ v lỗ để trưng bày sản phẩm.




Báo giá kệ để hàng tạp hóa như thế nào?

Các bạn có thể thấy nhiều mẫu mã và kích thước của giá kệ trưng bày hàng với mỗi loại kệ và kích thước sẽ có giá thành riêng. Vậy nên để biết giá cả từng bộ kệ các bạn nên cung cấp thông tin chi tiết về chiều cao, chiều dài và chiều rộng bên kinh doanh để họ báo giá chính xác cho bạn. Số tầng mâm để hàng của kệ, màu sắc và độ dày của vật liệu cấu tạo cũng quyết định đến giá thành.

Các bạn vừa tìm hiểu về loại kệ đựng hàng tạp hóa được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng qua chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có thể chọn cho cửa hàng của mình loại kệ phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu cần tư vấn mở cửa hàng tạp hóa hay báo giá về sản phẩm và dịch vụ nhé.

Thông tin liên hê:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »