Nhà cung cấp giá kệ để đồ đa năng cho gia đình

Xu hướng sử dụng giá kệ để đồ đa năng trong gia đình tăng cao khiến nhiều người có mong muốn tìm được địa chỉ uy tín để mua giá đa năng đựng đồ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những chiếc kệ để đồ này muốn mua hàng với giá tốt hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Những chiếc kệ đa năng đang trở thành xu hướng lựa chọn đựng đồ trong gia đình của nhiều khách hàng hiện nay.

Người dùng phát hiện ra những tiện lợi mà kệ đem lại như:

- Kiểu dáng khoa học dễ sử dụng với khả năng tiết kiệm không gian để đồ rất tốt

- Kệ để đồ đa năng thiết kế lắp ghép thông minh nên sử dụng linh hoạt và dễ dàng hơn

- Được làm từ sắt sơn tĩnh điện với độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải tốt đảm bảo sắp xếp để được nhiều đồ dùng gọn gàng.




Giá kệ sắt đa năng để đồ có tuổi thọ cao đảm bảo sử dụng được lâu dài, không sợ kệ sắt bị xuống cấp bởi chất liệu được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc. Vừa giữ được tính thẩm mỹ vừa giữ cho kệ được bền bỉ hơn.

Thăng Long sản xuất kệ sắt đa năng để đồ cho gia đình trên toàn quốc


Ngày nay những chiếc kệ sắt đựng đồ đa năng của Thăng Long đang được nhiều khách hàng đón nhận, sử dụng nhiều trong các gia đình và văn phòng.


Công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế mẫu kệ sắt đa năng theo 2 dạng tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, làm sao cho sản phẩm phù hợp lắp đặt được trong mọi vị trí khác nhau.

Tăng khả năng tiết kiệm không gian để sắp xếp được nhiều đồ cho gia đình, làm cho không gian trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.

Khi sử dụng những chiếc sắt mà Thăng Long cung cấp các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế mẫu kệ sao cho phù hợp với không gian cần lắp đặt. Ngoài ra được hưởng chính sách bảo hành dài hạn nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư.

Với 2 nhà xưởng sản xuất kệ tại Hà Nội và Sài Gòn, công ty Thăng Long có thể cung cấp kệ kho để đồ cho gia đình trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, giá cả hợp lý được bảo hành chuyên nghiệp, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao công ty sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng kệ đa năng để đồ đạc trong nhà hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »